Thứ tư, 9/6/2010, 14h06

Cleverlearn Phú Mỹ Hưng khai trương chi nhánh mới

Ngày 5/6/2010, Trung tâm Anh ngữ Cleverlearn Phú Mỹ Hưng khai trương chi nhánh mới tại SH-08 & SI-09, Khu phố Garden Court 1, Phú Mỹ Hưng, quận 7, TP.HCM.

Tham dự buổi lễ có ông Hồ Quốc Ánh – Phó Trưởng phòng GDTX Sở GD&ĐT TP.HCM, ông Nguyễn Trung Khánh – Trưởng phòng giáo dục huyện Nhà Bè, ông Ngô Xuân Đông – Trưởng phòng Giáo dục quận 7, cùng đại diện Ban giám đốc, tập thể thầy cô, nhân viên Cleverlearn và cơ quan báo đài.
Phát biểu tại buổi khai trương, bà Trần Thu Trang – Tổng giám đốc Cleverlearn Phú Mỹ Hưng chia sẻ: “Việc thành lập chi nhánh này nằm trong kế hoạch phát triển thêm nhiều chi nhánh mới, thiết lập sự hiện diện của Cleverlearn Phú Mỹ Hưng tại các khu đô thị và các trung tâm kinh tế lớn của cả nước. Có mặt tại Phú Mỹ Hưng gần 3 năm, khoảng thời gian chưa phải là dài nhưng cũng đủ để khẳng định một thương hiệu lớn. Cleverlearn đã mang đến cho cư dân Phú Mỹ Hưng một môi trường đào tạo tiếng Anh chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn quốc tế”.
Được biết, chi nhánh mới gồm 11 phòng học, được đầu tư trang thiết bị hiện đại, bảo đảm cho học viên có thể tự học và nâng cao kỹ năng Anh ngữ của mình…
N.AN