Thứ năm, 3/6/2010, 15h06

Cơ hội phát triển kỹ năng lãnh đạo cho doanh nghiệp Việt Nam

Trong khuôn khổ hợp tác “Hỗ trợ doanh nhân Việt Nam phát triển kỹ năng lãnh đạo” giữa Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam với Trường Đại học Maryland và Tập đoàn Link World International, Trường Đại học Maryland sẽ tổ chức chương trình đào tạo quản trị với tên gọi “Phát Triển kỹ năng lãnh đạo và đàm phán cho các nhà lãnh đạo doanh nghiệp Việt Nam” dành cho các giám đốc điều hành và các nhà lãnh đạo doanh nghiệp của Việt Nam.

Chương trình được tài trợ bởi Tập đoàn Link World International: 60% kinh phí và bảo trợ chương trình là Đại diện Thương mại Hoa Kỳ Susan C. Schwab, GS.TS Trường Chính sách Công Đại học Maryland. Giảng viên tham gia giảng dạy trong chương trình là những giáo sư, chuyên gia có tên tuổi của nước Mỹ: Bộ trưởng, GS Kenneth S.Apfel; Thứ trưởng, GS Jacques Gansler; Đại diện Thương mại Hoa Kỳ Susan C.Schwab; Đại tá Mark Adamsick... Học viên sẽ học tập trung tại khu học xá của Đại học Maryland nằm ở ngoại ô Washington, DC (gần Nhà trắng).
“Kỹ năng lãnh đạo và đàm phán cho các nhà lãnh đạo doanh nghiệp Việt Nam” là một chương trình đào tạo nghiệp vụ ngắn hạn (15 ngày, từ ngày 24/7 đến 7/8/2010) bao gồm 8 ngày học tập tại trường và thực tế tại doanh nghiệp. Thời gian còn lại dành cho các chương trình ngoại khoá của học viên.
Thông tin chi tiết, xin liên hệ: Trường Cán bộ Quản lý Doanh nghiệp (CBAM) - số 10 Nguyễn Huệ, Q.1, TP.HCM, ĐT: 08 3 8243 338 (Ext:108); Fax: 08 3 8243 339.
N.Thắng