Thứ tư, 12/11/2008, 13h06

Emoto là phương tiện vận chuyển an toàn dành cho mọi lứa tuổi

Trong suốt thời gian vừa qua, các phương tiện truyền thông không ngừng đưa tin về những mặt yếu kém của các dòng xe điện, xe đạp điện trên thị trường như “chất lượng xe, chế độ bảo hành xe, tốc độ an toàn cho người vận hành xe và những bất tiện khác...”. Vâng! thật sự đây là vấn đề nan giải và đau đầu đối với các bậc phụ huynh học sinh khi có nhu cầu mua xe máy điện cho con em mình đến trường.

Đúng vào thời điểm “Hot” như thế, Công ty Cổ phần Quốc tế Minh Việt (IMV) là doanh nghiệp có vốn đầu tư 100% nước ngoài không do dự giới thiệu đến người tiêu dùng Việt Nam và phụ huynh học sinh 1 dòng xe máy điện uy tín với thương hiệu là Emoto. Xe máy điện Emoto là một phương tiện giao thông “An toàn - Tiết kiệm - Thời trang - Thân thiện với môi trường”. Nay xe máy điện Emoto đã chính thức có mặt tại Việt Nam.

Sản phẩm uy tín từ thương hiệu uy tín

Từ tháng 05/1996, Công ty Cổ phần Quốc tế Minh Việt (IMV) chính thức thành lập và hoạt động tiếp thị, sản xuất và kinh doanh với các thương hiệu nổi tiếng toàn cầu như: thương hiệu “Fujifilm” máy chụp hình số và thiết bị cho ngành ảnh, sản phẩm cho bà mẹ và trẻ em “Pigeon”, mỹ phẩm chăm sóc da nổi tiếng “Kaila” và gần đây Công ty đầu tư dây chuyền sản xuất và lắp ráp hiện đại xe máy điện Emoto tại Củ Chi, TP.HCM. Hiện nay, ngoài trụ sở chính đặt tại Củ Chi, Công ty IMV có chi nhánh văn phòng ở quận 7, khu đô thị mới Phú Mỹ Hưng (TP.HCM), Công ty đã thành lập các chi nhánh văn phòng tại Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ nhằm phân bổ những hoạt động tiếp thị - dịch vụ khách hàng tốt nhất cho người tiêu dùng.

Mạng lưới xe máy điện Emoto phục vụ cho người tiêu dùng

Nhằm tạo niềm tin cho người tiêu dùng đối với sản phẩm xe máy điện Emoto, Công ty IMV đã thiết lập một hệ thống mạng lưới phân phối bảo hành và sửa chữa khắp các tỉnh thành trong nước. Chỉ riêng TP.HCM, xe máy điện Emoto đã có 04 showroom 3S (Sales - Service - Sparepart) kinh doanh, bảo hành, và cung cấp linh kiện thay thế. Ngoài ra, Ban giám đốc công ty IMV và nhãn hàng xe máy điện Emoto đang tổ chức đưa vào hoạt động đội ngũ bảo hành di động Emoto và thêm nhiều điểm bảo hành sửa chữa trong thành phố và các tỉnh, nhằm mang đến sự thỏa mãn và hài lòng nhất cho người sử dụng xe máy điện Emoto.

Sự lựa chọn thông minh

Ngoài mẫu mã, màu sắc đa dạng, đẹp, sang trọng, xe máy điện Emoto là sản phẩm uy tín chất lượng và có chế độ bảo hành cao nhất hiện nay. Người mua xe máy điện Emoto sẽ được cung cấp thẻ sở hữu tài sản, sổ bảo hành 12 tháng (xe và cả bình điện) và 8 kỳ kiểm tra định kỳ miễn phí trong 02 năm. Chi phí vận hành thấp, tiết kiệm và không khí thải. Với Hotline của Emoto: 1900.55.55.50 người tiêu dùng có thể gọi để được giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến xe máy điện Emoto. Hiện nay, Công ty IMV giới thiệu 03 loại sản phẩm chính: Clio, Spirit và Renza với động cơ 350w - 500w và đang được bán tại các cửa hàng kinh doanh xe máy trong cả nước và showroom của Công ty IMV.

Cam kết của Ban lãnh đạo IMV và nhãn hàng xe máy điện Emoto.

Luôn mang đến dòng xe máy điện Chất lượng - An toàn - Tiết kiệm vì Lợi ích cho cộng đồng và xã hội.

H.Dân - Q.Sơn

Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11-2008

Kính chúc quí thầy cô dồi giàu sức khỏe và thành công

Cũng trong dịp này, Ban lãnh đạo công ty và nhãn hàng xe máy điện Emoto khởi động chương trình đặc biệt dành cho tất cả các thầy cô và các bạn học viên khi mua 01 xe máy điện Emoto sẽ được tặng: 01 máy số Fujifilm A850 - 1 nón bảo hiểm Emoto xinh xắn - 01 phần quà mỹ phẩm Kaila dành cho tuổi teen. Chương trình bắt đầu từ ngày: 14-11-2008 đến hết ngày 15-01-2009. Vui lòng liên hệ với chúng tôi.

Emoto showroom

1. 206 Phan Đăng Lưu - Phú Nhuận - TP.HCM

2. 136 Nguyễn Thái Học - Quận 1 - TP.HCM

3. 901 Hậu giang - Quận 6 - TP.HCM

4. Dung Dung - 296 Liên tỉnh 5 - Quận 8 - TP.HCM