Thứ hai, 9/5/2011, 13h05

Kim cương nhân tạo - xu hướng tiêu dùng mới

Với góc cắt đẹp, sắc sảo cùng giấy kiểm định giống như kim cương thật và giá thành mềm, đó là những ưu điểm của kim cương nhân tạo.

Duy Khánh Pro - Kim cương và vẻ đẹp của nó từ lâu đã thu hút sự yêu thích và mong muốn sở hữu của nhiều người. Thế nhưng để có được viên kim cương hoàn hảo không phải ai cũng làm được, cùng giá mềm và độ chiếu tương tự kim cương tự nhiên là những ưu điểm để nhiều người ưa chuộng kim cương nhân tạo.

Khách hàng đang chọn sản phẩm tại showroom Duy Khánh Pro

Có giấy kiểm định
Hiện nay, người tiêu dùng thích chọn từng viên kim cương tại những nơi chuyên bán mặt hàng này để có giá ưu đãi cũng như được bảo đảm hàng có giấy kiểm định chất lượng.
Khác với kim cương Mỹ, Úc, Nga... được phun lên bề mặt một lớp dầu nên có ánh vàng, chỉ giữ độ sáng và độ chiếu được một thời gian ngắn khi lớp dầu mờ đi, kim cương nhân tạo có độ cứng và sáng vĩnh viễn vì được mài bóng bằng bột kim cương.
Điểm đặc biệt của kim cương nhân tạo là có giấy kiểm định chất lượng như kim cương tự nhiên. Mỗi viên kim cương nhân tạo được niêm phong trong vỉ và có mã số trùng với mã số của giấy ghi rõ kết quả kiểm định, được gọi là “giấy khai sinh” do Trung tâm Nghiên cứu Địa chất đá quý Việt Nam cấp. Trong đó ghi đầy đủ kích thước bề mặt, bề dày, độ trong, độ phát sáng...
Nơi sắc đẹp lên ngôi
Nắm bắt nhu cầu về trang sức ngày càng đông đảo của người tiêu dùng, Doanh nghiệp Kinh doanh Vàng Bạc Đá quý Duy Khánh Pro cho ra mắt các mẫu trang sức độc đáo và cá tính dành riêng cho phái đẹp, cùng giá cả phù hợp với mọi người. Đặc biệt, Duy Khánh Pro luôn có những chính sách hỗ trợ khách hàng được mua hàng tốt với giá cực rẻ, nhiều quà tặng và khuyến mãi.
Duy Khánh Pro với đội ngũ thợ lành nghề, kết hợp với máy móc tiên tiến hiện nay đã làm ra những sản phẩm không chỉ đẹp mà còn tinh xảo, đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.
Dưới sự giám định chặt chẽ vô cùng nghiêm khắc của Tổng hội Đá quý Việt Nam, mỗi viên đá được kiểm tra tỉ mỉ từng giác cắt, độ chiếu sáng, tỉ lệ giác cắt cân đối, kích thước chính xác đến 0,01mm. Đây là sản phẩm tối ưu của Duy Khánh Pro do RGG giám định (bằng mắt thường khó có thể phân biệt được).
Đi kèm theo mỗi viên kim cương là giấy kiểm định của Trung tâm Nghiên cứu Địa chất đá quý Việt Nam, ép vỉ và niêm phong của Tổng hội Đá quý Việt Nam.
Với việc tạo mẫu, gia công theo catalogue và góp ý của khách hàng, sản phẩm của Duy Khánh Pro mang hơi hướng hiện đại, mỗi mẫu mã do khách hàng tự chọn và được gia công tỉ mỉ, khéo léo sẽ in đậm cá tính cũng như sự tinh tế của chính người chọn.
Uy tín, chất lượng, giá cả hợp lý là mục tiêu hàng đầu mà Duy Khánh Pro hướng tới khách hàng. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo luôn sẵn sàng đáp ứng yêu cầu của quý khách trong thời gian nhanh nhất. Đến với Duy Khánh Pro, quý khách sẽ cảm nhận được những sản phẩm nữ trang được thiết kế một cách độc đáo, chuyên nghiệp với nhiều mẫu mã, kiểu dáng phù hợp với nhu cầu của mọi lứa tuổi.
Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh trang sức vàng trắng và kim cương nhân tạo, thương hiệu Vàng Bạc Đá quý Duy Khánh Pro đã trở thành lựa chọn hàng đầu của mọi khách hàng mỗi khi có nhu cầu về trang sức.
NT
Sản phẩm được bảo hành vĩnh viễn
Size: 3 ly. 3,5 ly. 4 ly. 4,5 ly. 5 ly. 5,4 ly. 6 ly. 6,3 ly. 6,5 ly. 7 ly. 7,2 ly. 8 ly đến 12 ly với giá từ 195.000 đồng đến 670.000 đồng.
Nữ trang vàng trắng: nhẫn nam, nhẫn nữ, bông tai, mặt dây chuyền, dây chuyền, vòng… 1.950.000đồng/chỉ.
Miễn phí giao hàng tận nơi trên toàn quốc. Khách hàng ở tỉnh sẽ thanh toán tiền trực tiếp cho nhân viên bưu điện khi nhận được hàng.
Bạn đọc có nhu cầu có thể liên hệ: Doanh nghiệp Kinh doanh Vàng Bạc Đá Quý Duy Khánh Pro
Địa chỉ: 1148 CMT8, P.4, Q. Tân Bình, TP.HCM (cách ngã tư Bảy Hiền 100 m).
Hoặc: 321 Lạc Long Quân, P.3, Q.11 (ngay bùng binh Đầm Sen)
Điện thoại: 08.223 74703 - 0909.905.918. Website: www.kimcuongduykhanh.com
Bạn đọc mang theo mẫu báo này sẽ được giảm giá đến 20%.