Thứ hai, 12/5/2014, 10h05

Làm thế nào xin visa du học Canada thành công?

Canada là một đất nước rộng lớn (chỉ đứng thứ 2 thế giới sau Liên Bang Nga), đa sắc tộc. Quốc gia này có một nền giáo dục được đầu tư cao nhất trong khối các nước G8. Ngoài ra, Canada là nước xếp hàng đầu trên thế giới về chất lượng sống, mức sống cao nhưng giá cả sinh hoạt thấp. Chính điều này đã thu hút không ít du học sinh đến học tại Canada. Tuy nhiên, việc xin visa du học Cananda được tổ chức khá chặc chẽ.

 

Nên chú ý những gì khi xin visa du học tại Canada?
Nền giáo dục Canada hầu như không có sự chênh lệnh quá lớn về chất lượng đào tạo đỉnh cao ở những Trường Đại học. Vì vậy, việc chọn Canada làm nơi để nâng cao trình học tập của mình là một sự lựa chọn không tồi của học sinh Việt Nam. Vậy chúng ta nên chú ý những gì để xin visa du học thành công tại Canada?
Cũng giống như muốn du học thành công tại Mỹ và một số quốc gia khác, ở Canada luôn chú trọng tới sự sắp xếp hồ sơ hợp lý - tốt nhất là bạn nên nói sự thật trong hầu hết lời khai của mình trong hồ sơ, nếu hồ sơ của bạn quá tốt và rõ ràng, bạn sẽ được cấp visa ngay mà không cần phỏng vấn. Kết quả học tập cũng là một yếu tố quyết định, thậm chí các chuyên ngành du học sinh sắp sửa học tại Canada cũng nên phù hợp với điểm số các môn học tại Việt Nam. Trình bày kế hoạch học tập tương lai rõ ràng sẻ giúp bạn lọt vào vòng sau nhanh hơn bình thường. Ngoài ra, nơi ăn chốn ở và thông tin đầy đủ về người tài trợ là yếu tố cần thiết để đảm bảo sự an toàn của mình khi định cư tại Canada.
Khác với một số quốc gia khác, hiện nay chính phủ Canada có khuyến khích và tạo điều kiện thuận lợi cho du học sinh ở lại làm việc để lấy kinh nghiệm sau khi tốt nghiệp CĐ hoặc ĐH với thời gian là 3 năm không phân biệt tỉnh, bang. Chính vì điều này mà du học sinh Việt Nam trong những năm gần đây quan tâm tới đất nước 7 sắc cầu vồng này ngày càng tăng.
Bạn có muốn đạt visa du học Cadana thành công?
Hầu hết học sinh khi đi du học thường ngại khi phải tự mình làm thủ tục xin cấp visa tại các Lãnh Sự Quán, xin visa du học Canada không phải là trường hợp ngoại lệ. Trong trường hợp này, các công ty du học uy tín, có nhiều năm kinh nghiệm, cam kết tỉ lệ đậu visa cao được học sinh và phụ huynh lựa chọn.
Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực du học chuyên nghiệp và làm hồ sơ đạt Visa tại Lãnh Sự Quán Canada hiệu quả hàng đầu tại Việt Nam, công ty Du học Thái Bình Dương là “địa chỉ vàng” để quý phụ huynh và học sinh được tư vấn xin visa du học Canada thành công.
Đ.T
Để biết thêm thông tin chi tiết về du học, quý phụ huynh và các em có thể tham khảo thêm tại:
Công ty Du học Thái Bình Dương, 57 Hồ Văn Huê, P.9, Q. Phú Nhuận, TP.HCM
Điện thoại: (08)38421840 - 38443149 - 38443148
Hotline: 0903.817.505
Email: tbd@duhocthaibinhduong.com.vn
Facebook: https://www.facebook.com/congtyduhocThaiBinhDuong