Thứ sáu, 5/9/2014, 10h09

Lễ ký kết chuyển quyền thương hiệu Pingu’s English tại Việt Nam

Ngày 30/8/2014 diễn ra lễ ký kết chuyển quyền thương hiệu Pingu’s English tại Việt Nam cho Trung tâm Anh văn Bản ngữ (183 Đặng Văn Bi, Phường Trường Thọ, Quận Thủ Đức).
Pingu’s English là khóa học ngôn ngữ mang tính đột phá và đang là cuộc cách mạng cho việc giảng dạy tiếng Anh cho trẻ nhỏ từ 3 - 12 tuổi.
Được biên soạn bởi Tập đoàn Linguaphone tại Anh Quốc - nhà đào tạo ngôn ngữ hàng đầu trên thế giới - Pingu’s English đang chuyển đổi cách thức học cho trẻ em kỹ năng chủ yếu về giao tiếp tiếng Anh toàn cầu.
Pingu’s English dựa vào chuỗi phim hoạt hình Pingu rất phổ biến dành cho trẻ em. Phim hoạt hình đã được hơn 1 tỷ người thưởng thức thông qua trên 160 kênh truyền hình, trong đó có kênh truyền hình Việt Nam.
Được sáng lập vào năm 2007, Pingu’s English đã chứng tỏ sự thành công trên các thị trường Châu Âu, Trung Đông, Châu Phi và Châu Á.
Tiền thân là Trung tâm Anh ngữ Việt Mỹ, Trung tâm Anh văn Bản ngữ có thâm niên hơn mười năm hoạt động, tự hào tích lũy nhiều kinh nghiệm giảng dạy tiếng Anh hiệu quả, nhất là với trẻ em.
Cơ sở vật chất đảm bảo, cộng với đội ngũ giáo viên đến từ các nước bản địa như: Anh, Úc, Mỹ, Canada, New Zealand... có trình độ cao, kỹ năng vượt trội, tâm huyết yêu nghề là nền tảng khẳng định niềm tin tuyệt đối của trung tâm trong lòng phụ huynh học sinh.
Mục tiêu chiến lược của sự hợp tác giữa Trung tâm Anh văn Bản ngữ và Tập đoàn Linguaphone Anh Quốc là mang đến cho trẻ em trên địa bàn những khóa học ngôn ngữ quốc tế thú vị, hấp dẫn, hiệu quả và chất lượng cao với chi phí phù hợp mọi gia đình.
Sự quan tâm của các bậc phụ huynh, học sinh, các cơ quan chính quyền, đoàn thể, các đơn vị truyền thông, báo chí cùng sự kiện này sẽ góp phần lan truyền nhanh chóng và rộng khắp cơ hội cho trẻ em trong vùng tự tin hội nhập, vững vàng trên bước đường học tập, lao động và cống hiến hôm nay và mai sau.
Trung tâm Anh văn Bản ngữ trân trọng thông cáo!
PV
Trung tâm Anh văn Bản ngữ - NEC
ĐC: 183 Đặng Văn Bi, P. Trường Thọ, Q. Thủ Đức, TP.HCM
ĐT: 08.3896 34 30
Website: www.banngu.edu.vn or www.anhvanvietmy.edu.vn
- www.pinguenglish.vn