Thứ tư, 25/4/2012, 10h04

Luyện Thi Đại Học: Hiệu quả cao từ chính phương pháp giảng dạy

Đậu đại học - đó là ước mơ cháy bỏng của những cô tú, cậu tú khi kì tuyển sinh 2012 đang đến gần. Để giúp các em thực hiện được ước mơ ấy, Thầy Hà Thanh Tùng đã dành hết tâm huyết, kiến thức của mình để “truyền lửa” giúp các em có một nền tảng kiến thức vững chắc, tự tin để bước vào giảng đường đại học.

Thầy Hà Thanh Tùng

“Với kinh nghiệm gần 10 năm giảng dạy chuyên môn Vật Lý tại các trường ĐH, CĐ, trung tâm luyện thi ĐH, tôi nhận thấy rằng đa phần học sinh chưa có những phương pháp ôn luyện hiệu quả, yếu về kĩ năng giải bài, thiếu sáng tạo, chưa nhạy bén… nên các em thường không đạt được kết quả như mong đợi. Do vậy, để “lấp” sự thiếu hụt về kiến thức các em cần phải có sự hướng dẫn, chỉ bảo, ôn luyện của thầy cô. Bên cạnh đó, sự siêng năng, chăm chỉ, phương pháp ôn tập tốt sẽ giúp các em đạt kết quả cao trong kì thi tuyển sinh”, Thạc Sỹ Hà Thanh Tùng chia sẻ.
Đến với thầy Tùng, học sinh sẽ được ôn luyện theo phương pháp “dễ hiểu - nhớ sâu” thông qua cách thức truyền đạt. Các em sẽ được cũng cố kiến thức căn bản quan trọng của từng chương, phân dạng theo đề tài để các em xuyên suốt. Mỗi ngày là một đề tài thú vị, thực tế giúp các em hiểu và cảm nhận một cách nhanh nhất. Những kiến thức quan trọng sẽ được phân tích cô đọng, ngắn gọn và thường xuyên ôn lại. Giúp  học sinh lấy được số điểm cao thì trong phương pháp giảng dạy của thầy luôn có sự kết hợp giữa kiến thức trong sách giáo khoa và sách nâng cao. Chính điều này đã giúp các em có tư duy, sáng tạo, nhạy bén hơn trong cách giải để đi đến kết quả nhanh và chính xác.
Đối với môn thi trắc nghiệm, thầy Tùng sẽ chỉ cho học sinh phương pháp loại hiệu quả bằng các “bí quyết” giúp học sinh chọn lựa đáp án chính xác mà không phải mất nhiều thời gian, công sức đối với các câu hỏi hóc búa. Các em sẽ tập làm quen với cách giải đề thi đại học bằng các buổi thi thử, tập làm quen với không khí trong phòng thi, thời gian thi… Bên cạnh đó các em còn được thầy Tùng tư vấn chọn trường, chọn ngành cho tương lai.
Được biết, ngoài việc giảng dạy tại cơ sở của mình, thầy Tùng còn có thể đến tận nhà học sinh để dạy cho những em thiếu điều kiện về thời gian đến lớp học. Tin rằng, những tâm huyết của thầy Hà Thanh Tùng sẽ làm bệ phóng cho những thành công của các bạn trên con đường chinh phục tri thức để bước vào giảng đường ĐH với  tương lai tươi sáng.
Văn Thiết
Th.s Hà Thanh Tùng - 0986 745 156
481 Lê Văn Sỹ, P.2, Q. Tân Bình, TP.HCM