Thứ hai, 29/9/2014, 09h09

Mầm non TT Chú Ong Nhỏ (H.Nhà Bè): Nơi hội tụ của tình thương

Mặc dù mới thành lập được hơn 3 năm (từ 2011), thế nhưng với lòng yêu nghề mến trẻ, tập thể CB-CNV Mầm non TT Chú Ong Nhỏ đã không ngừng nỗ lực, phấn đấu nâng cao chất lượng đào tạo, đội ngũ giáo viên, hệ thống cơ sở vật chất... nhằm mang đến cho các bé một môi trường học tập, vui chơi tốt nhất. Đó là lí do vì sao hình ảnh MN Chú Ong Nhỏ ngày càng trở nên gần gũi, chiếm được lòng tin yêu của quý phụ huynh trong những năm qua.

Hiện nay, MN Chú Ong Nhỏ đang nhận nuôi dạy các bé có độ tuổi từ 1 đến 5. Chương trình học tại Chú Ong Nhỏ được thiết kế linh hoạt, khoa học, phù hợp với từng độ tuổi của trẻ; đội ngũ giáo viên bảo mẫu yêu trẻ, tâm huyết với nghề… tạo cho trẻ cảm giác thân thiện, ấm áp mỗi khi đến lớp. Ngoài chương trình giáo dục theo chuẩn của Bộ GD&ĐT, MN Chú Ong Nhỏ còn mở thêm các lớp năng khiếu như: Anh văn, Thể dục nhịp điệu… để giúp trẻ phát triển một cách toàn diện về nhân cách, năng khiếu, phẩm chất đạo đức… Bên cạnh đó, nhận thức rõ vai trò của bữa ăn hàng ngày đến sự phát triển của trẻ, nhà trường luôn chú trọng đến yếu tố dinh dưỡng, vệ sinh an toàn thực phẩm trong mỗi bữa ăn của bé. Theo đó ngoài việc nghiên cứu, sắp xếp thực đơn hàng ngày phong phú, thường xuyên được thay đổi để tránh nhàm chán, bếp ăn một chiều đảm bảo bữa ăn của các bé luôn đầy đủ dinh dưỡng và VSATTP.
Cô Dương Minh Châu - Chủ trường, cho biết: “MN Chú Ong Nhỏ trong những năm qua nhận được sự yêu thương, tin tưởng của các quý phụ huynh trong địa phương giới thiệu nhau để đến gửi con, đây chính là niềm vui và hạnh phúc rất lớn cho chúng tôi. Cứ mỗi lần nhìn vào ánh mắt trong sáng của các bé, chúng tôi lại cảm thấy mọi mệt nhọc như tan biến. Chính những tiếng khóc, tiếng cười hồn nhiên của các bé đã tạo cho chúng tôi một động lực to lớn để làm việc, đem lại cho các cháu một môi trường phát triển tốt nhất. Qua đây, tôi xin gửi lời tri ân đến UBND, Phòng GD&ĐT H.Nhà Bè, tập thể CB-GV, quý phụ huynh đã quan tâm, giúp đỡ, chỉ đạo kịp thời cũng như đồng hành với Chú Ong Nhỏ trong những năm qua”.
Được biết, đội ngũ giáo viên được tuyển chọn nghiêm túc trên cơ sở bằng cấp, kinh nghiệm làm việc và trên hết là lòng yêu trẻ, nhiệt tâm gắn bó với nghề… Bước vào năm học mới 2014-2015, MN Chú Ong Nhỏ đã sẵn sàng cho năm học mới một cách chu đáo nhất.
Với sự đầu tư chu đáo về mọi mặt cùng tấm lòng yêu thương trẻ của tập thể Ban giám hiệu, hội đồng sư phạm nhà trường, tin rằng Mầm non TT Chú Ong Nhỏ sẽ có những bước phát triển mạnh mẽ và vững chắc hơn nữa, xứng đáng với sự tin tưởng, kì vọng của các bậc phụ huynh trên địa bàn…
PV
Mầm Non TT Chú Ong Nhỏ
ĐC: 29/4 Ấp 3, Huỳnh Tấn Phát, Xã Phú Xuân, H.Nhà Bè, TP.HCM
ĐT: 0906336011