Thứ tư, 23/5/2012, 14h05

Mùa hè và những điều kỳ thú tại Kiddy Land

 Con mong mau hết tháng Năm để được nghỉ học, ở nhà, đi chơi, đi sinh hoạt hè ở nhà Văn hóa Thiếu nhi”, Bé Đào Hồng Ân – 6 tuổi, HS Trường 19/05 nũng nịu. Còn bé Nguyễn Bảo Khang, 8 tuổi - hồ hởi khoe khi được hỏi về những điều tâm đắc trong mùa hè rằng: “Được đi tắm biển với ba mẹ là thích nhất, còn được tha hồ đi nhà sách nữa.

Trẻ con thường háo hức mỗi khi hè đến vì tâm lý được nghỉ học, được đi chơi, khám phá những điều mới lạ, hay chỉ đơn giản là được ngủ nướng mà không bị gọi dậy đi học cho kịp giờ mỗi buổi sáng. Tuy nhiên, mùa Hè cũng mang đến nhiều nỗi lo lắng cho các bậc phụ huynh bận rộn:“Bé còn nhỏ nên chưa “thả rông” chơi với các bạn trong xóm như anh trai (Lớp Ba) được. Ba mẹ đều đi làm, không có đủ thời gian để cùng con đọc sách hoặc vui chơi cả ngày.  Ở nhà không có bạn bè, cô giáo rồi cháu sẽ buồn; chơi máy tính, xem Tivi suốt thì còn tệ hơn nữa .” Chị Nguyễn Thị Phương Thảo – Mẹ của bé Hồng Ân tâm sự.  

“...phải gởi Nội hoặc Ngoại vì 2 vợ chồng đi làm cả ngày với lại ở nhà bé sẽ coi Tivi hay chơi vi tính quá nhiều. Mình muốn con được đi chơi, vui chơi thoải mái nhưng vẫn giữ được thói quen học tập để dễ dàng bắt nhịp khi bắt đầu năm học mới” Chị Nguyễn Thị Loan Phương – Mẹ của bé Bảo Khang chia sẻ.

Summer Wonders

Lắng nghe và hiểu được tâm sự của con trẻ lẫn những bậc phụ huynh bận rộn nhưng luôn muốn dành cho con những gì ưu ái nhất, Summer Wonders – Mùa Hè Kỳ Thú tại Trung Tâm Anh Ngữ Kiddy Land được thiết kế nhằm mang đến cho trẻ những trải nghiệm thú vị, sôi nổi, bổ ích và mang tính thực nghiệm về thế giới xung quanh thông qua những bài học tiếng Anh sinh động.
Với phương châm giúp trẻ “trải nghiệm toàn diện”, mùa hè kỳ thú hy vọng sẽ mang đến cho trẻ những khám phá nhiều màu sắc và những kiến thức bổ ích qua các khóa học đặc biệt được thiết kế riêng cho mùa hè năm nay.
Wonder World
Thế giới kỳ thú là chương trình ngoại khóa với 60 giờ học tại lớp và các buổi sinh hoạt ngoài trời vào thứ Sáu hàng tuần.
Nội dung của khóa học là cả thế giới kỳ thú xoay quanh các đề tài về tự nhiên, động vật, khoa học, phép văn minh ứng xử, nghề nghiệp như:
Chủ đề Healthy Food: Tìm hiểu về các loại thức ăn bổ dưỡng và cùng trẻ thực hành làm bánh muffin và pizza thông qua đó giáo dục trẻ những thói quen ăn uống có lợi cho sức khoẻ.
Chủ đề Animal World: Khám phá các đặc điểm lý thú của thế giới động vật, quan sát và trải nghiệm thực tế tại Thảo Cầm Viên, chia sẻ những bài học đầu đời về yêu thương và bảo vệ các loài vật.
Chủ đề Jobs: Tìm hiểu tầm quan trọng của các ngành nghề khác nhau trong cuộc sống và trải nghiệm một cách sinh động các loại hình nghề nghiệp tại khu vui chơi thiếu nhi Kidzciti.
Chủ đề Arts & Crafts: tìm hiểu các loại hình nghệ thuật và cảm nhận các giá trị thẩm mỹ qua những “tác phẩm” do chính tay bé tạo ra - Tham quan Viện bảo tàng Mỹ thuật TP. HCM
Chủ đề Inventions: Những bài học Anh Ngữ sinh động về các phát minh làm thay đổi thế giới. Cùng Xem phim hoạt hình 3D: Madagascar 3.
Chủ đề Natural World: Khám phá những điều kỳ thú về thế giới tự nhiên: cỏ cây, các hiện tượng tự nhiên… từ đó sẽ giúp trẻ sống gần gũi với thiên nhiên và bảo vệ môi trường. Trẻ sẽ tham quan và vui chơi tại Công Viên Tao Đàn.
Chủ đề Science: Phát triển tư duy khám phá qua những hiện tượng khoa học đời thường và thực hành các thí nghiệm tại lớp – Dã ngoại tại khu biệt thự cao cấp Làng Lan Anh và cùng trải nghiệm những trò chơi ngoài trời thú vị.  
Chủ đề Values: Chia sẻ và nuôi dưỡng những phong cách ứng xử văn minh trong gia đình và cộng đồng. Cùng trải nghiệm những giá trị đó một cách vui nhộn qua buổi sinh hoạt dã ngoại tại Dinh Độc Lập.
Chủ đề Cultures: Giáo dục trẻ hiểu biết và tôn trọng sự khác biệt về văn hóa giữa các quốc gia. Cùng xem múa rối nước- một loại hình văn hóa đặc trưng của Việt Nam.
Chủ đề Holidays: Cung cấp những kiến thức phong phú và bổ ích về các kỳ nghỉ phổ biến trên thế giới nhằm giúp trẻ dễ dàng hội nhập với thế giới.
Wonder Extra-care
Là khóa học phụ đạo dành cho học sinh có nhu cầu củng cố và ôn luyện thêm kiến thức tiếng Anh đã học, khóa học được thiết kế theo hình thức học nhóm. Nội dung bài học được thiết kế theo trình độ của từng học sinh tập trung vào cấu trúc ngữ pháp và xây dựng vốn từ vựng
Ngoài ra, học sinh khóa Wonder Extra-care sẽ được tham gia các trò chơi, bài hát, xem phim hay kể chuyện bằng tiếng Anh.
Thời gian khóa học: 11/06/2012 - 17/08/2012 từ thứ Hai đến thứ Sáu.
Wonder Class: 08:00-10:00
Wonder World: 10:15-11:45
Wonder Extra-Care: 14:30-16:30        
(Phụ huynh có thể đăng kí cho trẻ ăn và nghỉ trưa tại Trung tâm).
Summer Wonders hiện đang nhận đăng kí cho các bé từ 6 đến 10 tuổi.
Thời hạn đăng kí: 11/05 - 10/06/2012
Phụ huynh đăng kí trước ngày 31/05/2012 sẽ nhận được phần quà là một ba lô và áo thun xinh xắn.
Đặc biệt Trung tâm tặng 1 triệu đồng cho phụ huynh đăng kí trọn 3 khóa trước ngày 31/05/2012.
Liên hệ: Trung tâm Anh Ngữ KIDDY LAND – 126 Nguyễn Thị Minh Khai, P6, Q3
ĐT: 39333458 – 39333459 hoặc Hotline:             0909 943 449