Thứ hai, 12/4/2010, 10h04

SSP tài trợ phần mềm kế toán SSP-Accounting cho Trường Đại học Ngân Hàng

14h ngày 08/4/2010, tại Trường Đại học Ngân Hàng TP.HCM đã diễn ra buổi lễ ký kết hợp tác giữa Trung tâm Công nghệ Phần mềm Sài Gòn (SSP) và Trường Đại học Ngân Hàng TP.HCM. Theo đó, SSP tài trợ phần mềm Kế toán SSP-Accounting (tổng kinh phí tài trợ là 2,9 tỷ đồng) vào giảng dạy tại Trường Đại học Ngân Hàng. Buổi lễ có sự tham dự của Ban giám đốc SSP, Ban giám hiệu Trường Đại học Ngân hàng TP.HCM, đông đảo giảng viên, sinh viên và cơ quan báo đài.

Ông Hà Hoàng Huy - GĐ SSP (bên phải) và Đại diện BGH Trường ĐH Ngân Hàng tại buổi lễ ký kết hợp tác

Mục đích của viêc hợp tác tài trợ này là nhằm tạo điều kiện cho các sinh viên trường có cơ hội ứng dụng CNTT vào việc thực hành nghiệp vụ khi còn ngồi trên ghế nhà trường, rút ngắn khoảng cách giữa nội dung của chương trình đào tạo với việc ứng dụng CNTT vào quá trình tác nghiệp. Phát biểu tại buổi lễ, Ban giám hiệu nhà trường cho biết: “sẽ thiết kế chương trình đào tạo mới phù hợp với nhu cầu thực tiễn về nghiệp vụ kế toán hiện nay kết hợp với phần mềm giảng dạy là điều mà nhà trường rất tâm đắc. SSP-Accounting là một phần mềm kế toán chuyên nghiệp đã tạo được nhiều uy tín trên thị trường. Với phần mềm kế toán này, các sinh viên sẽ được làm quen với mọi thao tác nghiệp vụ kế toán chuyên nghiệp nhất…”.
Được biết, tài trợ phần mềm vào giảng dạy cho các trường là một trong những mục tiêu hàng đầu của SSP nhằm góp phần nâng cao trình độ ứng dụng CNTT cho các sinh viên và đẩy mạnh sự phát triển CNTT của đất nước…
P.H