Thứ hai, 19/9/2011, 09h09

Thầy Phạm Văn Thảo: Chuyên luyện thi học sinh giỏi toán trong nước và quốc tế

Tôi được chọn vào đội tuyển thi học sinh giỏi toán cấp Thành phố, cần thầy dạy kèm uy tín nhưng không biết tìm ở đâu. Thế rồi có chị trong đội thi tuyển năm trước giới thiệu tôi đến với thầy Phạm Văn Thảo, chuyên ôn luyện học sinh giỏi thi trong nước và quốc tế. Thầy đã từng ôn luyện cho nhiều lứa học trò ở TP.HCM và Tây Ninh đạt thành tích cao trong các cuộc thi tuyển.
Theo giới thiệu, tôi đến địa chỉ số 248/14/4A Nguyễn Thái Bình, Phường 12, Quận Tân Bình tìm thầy. Lúc này, cũng có nhiều học trò cũ đã thành đạt ở các lĩnh vực quan trọng trong và ngoài nước nay về lại thăm hỏi và cảm ơn thầy. Tôi thật ngưỡng mộ khi được biết thầy đã có tới hơn 20 năm kinh nghiệm giảng dạy và ôn luyện học sinh giỏi các cấp.
Thầy Thảo từng dạy ở các trường học uy tín ở TP.HCM. Thấy thầy dạy giỏi, học sinh, phụ huynh đến nhờ luyện thi đại học, đặc biệt là các kỳ thi học sinh giỏi Toán. Các học trò được thầy chỉ dạy đa phần đều đạt thành tích cao. Tiếng lành đồn xa, học sinh đến nhờ thầy dạy ngày một nhiều. Trước tình hình ấy, thầy Thảo quyết định đứng ra mở Trung tâm bồi dưỡng kiến thức thi đại học, luyện thi học sinh giỏi.
Những thành quả có được do thầy Thảo luôn áp dụng những phương pháp mới, linh hoạt trong giảng dạy và cung cấp nhiều bộ đề mới ngắn gọn mà độc đáo. Thầy dạy và hướng dẫn làm bài chi tiết các đề thi học sinh giỏi trong và ngoài nước. Các lớp thầy dạy có nhiều cấp độ như: chuyên Toán, luyện thi đại học, luyện toán cao cấp, bồi dưỡng thi học sinh giỏi các cấp thi: IMO, APMO, PUTNAM.
Ngoài dạy toán, thầy Thảo còn kết hợp với các thầy cô khác luyện thi tất cả các môn Toán, Lý, Hóa… Trung tâm của thầy hiện nay có hơn mười giáo viên giảng dạy. Các giáo viên này đều là giảng viên các trường đại và THPT nổi tiếng ở TP.HCM và có nhiều kinh nghiệm bồi dưỡng các đội tuyển Toán, Lý, Hóa… thi cấp Thành phố, quốc gia, quốc tế. Được biết, thầy Thảo còn mở dạy thêm trung tâm, luyện thi đại học, luyện thi toán cao cấp, bồi dưỡng học sinh giỏi trên Tây Ninh trước nhu cầu học tập ngày càng lớn.
Thầy Thảo tâm sự: “Thành đạt của các em chính là thành công của Trung tâm. Mỗi năm, thấy có thêm nhiều học sinh mới đạt giải các cấp là các thầy cô vui rồi. Tất nhiên, giáo dục là sự nghiệp lâu dài và để đậu được đại học hay đạt giải trong các kỳ thi học sinh giỏi, cần sự nỗ lực rất lớn giữa học sinh, thầy cô và phụ huynh. Trong đó, các giáo viên sẽ cố gắng đem hết tâm huyết của mình giúp các em đạt được giải cao hay vào trường đại học mà mình mong muốn để thỏa ước mong sự nghiệp cho tương lai”.
Kiệt – Phương
Thầy Phạm Văn Thảo: Luyện thi học sinh giỏi Toán
Liên hệ: 248/14/4A Nguyễn Thái Bình, P.12, Q. Tân Bình, TP.HCM
Điện thoại: (08) 6673.1675 & 0918.335.075
E-mail: phamvanthao_80@yahoo.com.vn