Thứ tư, 21/9/2011, 09h09

Trung tâm Bồi dưỡng Văn hóa - Luyện thi Đại học Gia Khánh: Chắp cánh ước mơ vào đại học

Sau hai năm theo nghiệp thi cử bất thành, tôi lên thành phố tìm chỗ luyện thi với hy vọng sẽ đậu vào trường đại học mà bấy lâu mình mong ước. Dạo qua một số trung tâm luyện thi, tôi quyết định học ở Trung tâm bồi dưỡng văn hóa - luyện thi đại học Gia Khánh. Nơi đây không chỉ là nơi luyện thi, mà còn là một mái nhà ấm lòng nhiệt huyết, tận tâm của các bậc thầy cô giáo - Một học sinh chia sẻ.

Thầy Nguyễn Văn Phước - Hiệu trưởng

Tìm đến Trung tâm Gia Khánh, chúng tôi may mắn được gặp thầy hiệu trưởng thạc sỹ Nguyễn Văn Phước. Qua trò chuyện, được biết thầy đã công tác trong ngành hơn 30 năm và hiện là Tổ phó Tổ Toán Trường THPT Tư Thục Nguyễn Khuyến, ngoài ra thầy Phước cũng đang giảng dạy trên trang www.thaytro.vn, đồng thời còn biên soạn nhiều sách toán và được bán rộng rãi trên thị trường. Đội ngũ giáo viên tại Trung tâm là những người có nhiều năm kinh nghiệm, tâm huyết gắn bó với ngành giáo dục và phần lớn hiện đang giảng dạy tại trường THPT Tư Thục Nguyễn Khuyến.
Lợi thế của các em theo học ở đây là học phí thấp, phù hợp với học sinh tỉnh. Đặc biệt các em có hoàn cảnh khó khăn được Trung tâm áp dụng chế độ miễn giảm học phí. Điều đáng mừng là những học sinh ở xa được thầy cô giới thiệu chỗ ở đáng tin cậy, phụ huynh yên tâm.
Chúng tôi thật sự hài lòng vì trung tâm được trang bị cơ sơ vật chất tương đối đầy đủ, phục vụ cho việc dạy và học. Các phòng chỉ sắp xếp 30 học sinh trở xuống để đảm bảo chất lượng học tập. Trung tâm thường xuyên mở các khóa dài và ngắn hạn cho phù hợp với điều kiện của các học sinh. Tại Trung tâm Gia Khánh trước khi vào học, các thầy cô kiểm tra học lực để phân loại lớp. Những học sinh nào còn yếu thì sẽ được bổ sung kiến thức và được các thầy cô theo sát. Ngoài ra, Trung tâm còn bồi dưỡng văn hóa cho những em học sinh từ lớp 6 đến lớp 12, tạo điều kiện cho các em mất căn bản trong một thời gian dài cũng có thể lấy lại kiến thức và đậu vào các trường đại học, cao đẳng. Bên cạnh đó, trung tâm còn hỗ trợ tư vấn chọn trường, chọn ngành cho phù hợp với đam mê và năng lực của từng em.
Thầy Phước chia sẻ với chúng tôi: “Các giáo viên của Trung tâm luôn áp dụng những phương pháp giảng dạy mới, sáng tạo bằng việc cung cấp những kiến thức sâu sát, giúp học sinh tiếp thu nhanh, dễ hiểu bài. Đó là phương pháp đào tạo xoắn ốc, được ôn lại và mở rộng để học sinh nhớ lâu, nắm vững căn bản, tạo không khí thích thú trong giờ học”.
Q. Sơn
Trung tâm BDVH - LTĐH Gia Khánh
ĐC: 1/25, Đường Cầu Xéo, P. Tân Sơn Nhì. Q. Tân Phú, TP.HCM
Điện thoại: 08. 3847 1349 - 0907 66 35 11