Thứ sáu, 19/12/2014, 10h12

Trung tâm LTĐH Nguồn Sáng Việt: Đứng đầu về chất lượng giảng dạy

Luôn đặt chữ Tâm - Tín lên hàng đầu, phát huy giữ vững chất lượng và niềm tin đối với quý phụ huynh, HS... Trung tâm LTĐH Nguồn Sáng Việt đã tạo dựng cho mình một thương hiệu riêng bởi chất lượng giáo dục hằng năm của trung tâm luôn dẫn đầu thành phố Hồ Chí Minh.

Lễ khen thưởng các HS xuất sắc trong kỳ thi ĐH 2014 tại Trung tâm

Được thành lập từ năm 2008, tiền thân là Trung Tâm Alpha 1 thuộc trường ĐH Sư phạm TP.HCM (Tháng 6 năm 2008 Bộ GD&ĐT ra quyết định cấm các trường Đại học trong cả nước mở BDVH và LTĐH ngoài trường). Do vậy Trung tâm LTĐH Alpha 1 (Trường ĐHSP) đã đổi thành Trung tâm LTĐH Nguồn Sáng Việt và trực thuộc Trung tâm phát triển giáo dục VN - Hội Khoa Học Tâm Lí Giáo Dục Việt Nam (Giáo Sư Viện Sĩ Phạm Minh Hạc Chủ tịch Hội Khoa Học Tâm Lí Giáo Dục Việt Nam. Nguyên Bộ trưởng Bộ GD&ĐT), giấy phép sở GD&ĐT TP.HCM: 186/08/GP-GDTX ký ngày: 10/12/2008.
Trung tâm Nguồn Sáng Việt với một đội ngũ giảng viên là những Tiến sĩ, Thạc sỹ ưu tú, tâm huyết, giàu kinh nghiệm, đã nhiều năm tham gia giảng dạy tại các trung tâm luyện thi và trường ĐH-CĐ tại TP.HCM như: ĐH Y Dược, ĐH Bách Khoa, ĐH Sư Phạm TP.HCM…
Giáo viên sẽ giúp HS hệ thống lại kiến thức cơ bản từ các lớp 10, 11, 12 cùng các phương pháp suy luận, kỹ năng làm bài nhanh, tổng hợp những vấn đề, những bài học sát với nội dung ra đề tuyển sinh ĐH hằng năm của Bộ GD&ĐT. Trung tâm chú trọng những HS yếu kém, mất kiến thức căn bản lớp 10,11,12 để bồi dưỡng, nâng cao cho các em thi đậu ĐH, CĐ. Điểm quan trọng nhất mà Trung tâm Nguồn Sáng Việt triển khai là hướng dẫn cho học sinh về nhận dạng đề thi và kỹ năng phân tích đề, cách giải đề sao cho đạt được điểm tối ưu nhất.
Trung tâm cũng thường xuyên ôn tập và tổ chức thi thử những đề thi gần nhất của Bộ GD-ĐT. Bên cạnh đó, tất cả các giáo trình được GV trung tâm biên soạn theo tiêu chí: ngắn gọn, bám thực tế và tăng tính tư duy của HS (Tài liệu này được phát miễn phí cho học sinh trong toàn khóa học).
Ngoài đội ngũ GV giỏi, phương pháp giảng dạy sinh động, trung tâm Nguồn Sáng Việt còn đầu tư cơ sở vật chất khang trang, phòng học thoáng mát, máy lạnh, lớp học giới hạn ít HS nhằm giúp các em tiếp thu bài tốt.
Chính định hướng giáo dục đúng đắn xuất phát từ cái tâm của những người làm giáo dục, HS học tập tại trung tâm Nguồn Sáng Việt nhiều năm qua luôn đạt thành tích cao qua các kỳ thi ĐH-CĐ. Với tỷ lệ luôn trên 80%; Kỳ thi ĐH năm 2014 vừa qua, trung tâm đạt tỷ lệ trên 87,5%. Đặc biệt, mỗi năm trung tâm Nguồn Sáng Việt đều có học sinh đậu Thủ khoa, Á Khoa ở các trường ĐH, CĐ lớn tại TP.HCM.
Với những gì trung tâm LTĐH Nguồn Sáng Việt đã và đang mang lại giá trị chất lượng và niềm tin cho quý Phụ huynh, HS. Nơi đây chính là một địa chỉ tin cậy để các em học tập và rèn luyện kiến thức nhằm thắp sáng cho ước mơ được bước vào giảng đường đại học lớn tại TP.HCM.
V.T
Trung tâm Nguồn Sáng Việt khai giảng khóa LTĐH ngày 25/12/2014
Tất cả các khối thi: A,A1,B,C,D…
 
Đăng ký học tại các cơ sở:
Cơ sở chính: Số 4 Phạm Văn Chiêu, Phường 8, Q. Gò Vấp, TP.HCM
ĐT: (08) 62715753 - (08) 66607203
Cơ sở 2: Trung Tâm Văn Hóa huyện Củ Chi, Thị trấn Củ Chi, TP.HCM
ĐT: (08) 37909836
Cơ sở 3: Tổ 7, KP8 Lê Lợi, TT. Đức Tài, Huyện Đức Linh, Tỉnh Bình Thuận.
ĐT: 062 6529234
Mọi chi tiết xem tại website www.nguonsangviet.com
Hoặc Hotline: 0168 429 5766 (cô Ngọc)