Thứ hai, 17/3/2014, 10h03

Trung tâm Luyện thi Đại học Chất lượng cao QSC - 45: Vững bước vào đại học

Đại học không phải là con đường duy nhất để thành công trong cuộc sống, tuy nhiên nó là điều kiện cần để các bạn trẻ vững bước trong tương lai. Thực tế cho thấy, hàng năm lượng thí sinh chưa trúng tuyển đại học là rất nhiều và các bạn phải chọn cho mình con đường khác. Dù vậy, các học sinh (HS) này luôn mong ước được vào đại học. Vậy luyện thi ở đâu để có thể đậu vào trường đại học mình mong muốn?

Trước mùa thi Đại học đang đến gần, nhằm giúp cho các em HS có một địa chỉ Luyện thi đại học chất lượng. Giáo dục TP.HCM giới thiệu đến các bạn HS Trung tâm Luyện Thi Đại học và Bồi dưỡng Văn hóa QSC-45 - Một đơn vị luyện thi chất lượng cao, luôn nhận được sự tin yêu của phụ huynh, học sinh trong 16 năm qua.
Đến học tập tại Trung tâm Luyện thi QSC-45 các bạn sẽ được cảm nhận một môi trường Học thật - Dạy thật. Với các phòng học được trang bị máy lạnh và hệ thống CNTT, sử dụng bảng thủy tinh thế hệ mới, sĩ số phòng học luôn hạn chế để đảm bảo sự tiếp thu tốt cho HS. Bên cạnh đó, tập thể CB-GV tại QSC-45 là những người thân thiện, có tâm huyết với ngành giáo dục, luôn gần gũi, chia sẻ với từng HS. Đặc biệt, Ban Giảng huấn có nhiều kinh nghiệm, uy tín tốt từ các trường Đại học lớn trên địa bàn TP.HCM và có trình độ từ thạc sĩ trở lên.
Chương trình đào tạo của Trung tâm QSC-45 luôn bám sát thực tế tuyển sinh, lượng thời gian trao đổi và rèn luyện kĩ năng thực hành ngay tại lớp nhằm giúp HS nhanh chóng tiếp thu tốt kiến thức của bài giảng. Giáo viên sẽ hướng dẫn đầy đủ các phương pháp làm bài và thường xuyên tổ chức kiểm tra học lực của các em trong thời gian theo học. Bên cạnh đó, Trung tâm sẽ hệ thống lại kiến thức lớp 10-11-12 theo hướng tuyển sinh mới của Bộ GD&ĐT dưới dạng chuyên đề giúp học sinh nắm vững chương trình và phương pháp giải đề thi đại học (đặc biệt phương pháp làm bài trắc nghiệm).
Ngoài ra, Trung tâm QSC-45 còn có một đội ngũ quản nhiệm luôn cận kề chăm sóc kỹ trong từng sinh hoạt, học tập của học viên. QSC-45 có nhiều chính sách hỗ trợ cho các học viên ở xa như: đón và hướng dẫn học viên ngay khi các em đặt chân đến Thành phố, có chỗ ở cho học sinh, an ninh, gần trường, tại trung tâm thành phố, học sinh được học thử miễn phí và chỉ đóng học phí sau khi đã hài lòng. Bên cạnh đó, Trung tâm thường tổ chức những hoạt động ngoại khóa, tư vấn chọn trường, chọn ngành phù hợp với khả năng và sở nguyện.
V.THIẾT
Trung tâm Luyện thi Đại học và Bồi dưỡng Văn hóa Chất lượng cao QSC-45
Số 92 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đakao, Q.1, TP.HCM
ĐT: (08) 3601 67 68
Website: http://www.qsc45.com; http://www.qsc45.vn