Thứ tư, 23/5/2012, 09h05

Trung Tâm Luyện Thi Đại Học Thế Hệ Trẻ: Nối tiếp những giấc mơ đại học

Cũng lâu rồi hôm nay tôi mới có dịp về thăm lại Trung tâm Thế Hệ Trẻ khi đến đăng ký cho đứa em ở quê sắp lên luyện thi khóa cấp tốc. Những cảm xúc ở đâu bỗng ùa về da diết bởi những kỷ niệm thân thương của ngày nào. Nhớ từng giọng nói vang vang, âm ấm của thầy cô, nhớ nụ cười, nhớ từng ánh mắt lo âu của biết bao gương mặt trong lớp luyện thi khi ngày thi cận kề…
Thắm thoắt thời gian trôi nhanh, tôi rời xa Thế Hệ Trẻ đã gần 8 năm. Giờ đây tôi đã tốt nghiệp một trường đại học lớn ở thành phố và bước vào đời với những thành công. Ngày đó, tôi cũng chỉ là một học sinh tỉnh lẻ với đầy rụt rè. Rất may, tôi đã được nhiều đàn anh đàn chị cùng quê đi trước giới thiệu cho một địa chỉ tin cậy là đến luyện thi tại Trung tâm Thế Hệ Trẻ. Ngày trở lại, trung tâm với bao điều đổi thay mới mẽ, các hệ thống phòng học, phòng nội trú điều được trang bị khang trang hiện đại, rộng thoáng và sạch đẹp trong khuôn viên (trên 10.000m2) yên tĩnh, một môi trường sống và học tập thật sự lý tưởng.
Trung tâm Thế Hệ Trẻ có một đội ngũ giáo viên chứa đầy tâm huyết, hết lòng vì học sinh. Đây cũng chính là điều mà những cựu học viên như tôi vẫn luôn dành tình yêu sâu sắc mỗi khi nhắc đến Thế Hệ Trẻ. Mỗi thầy, cô giáo, mỗi cán bộ quản nhiệm đều đặt hai chữ “tận tâm” lên hàng đầu trong việc giúp đỡ học viên mới nắm bắt sinh hoạt và học tập. Do đó không bao lâu, tôi đã nhanh chóng hòa nhập với môi trường mới, giúp tôi tự tin và học hành thật tốt, nối tiếp ước mơ vào đại học tưởng chừng dang dở. Đội ngũ giảng viên cũng đều là những nhà giáo ưu tú, tiến sĩ, thạc sĩ, cử nhân dạn dày kinh nghiệm và giỏi nghiệp vụ đã “thu phục” tôi ngay từ những buổi học đầu tiên với cách dạy học tiên tiến, sinh động, giúp tôi nhanh chóng “nạp” được nhiều kiến thức ngay tại lớp và mạnh dạn trao đổi thêm với giảng viên những gì còn gút mắc hay muốn mở rộng kiến thức. Thêm một điều nữa tôi luôn nghi nhớ ở trung tâm đã giúp cho chúng tôi có được môi trường học tập tốt đó chính là lớp học không khi nào có sĩ số quá 30 học viên và mỗi lớp đều có một quản nhiệm riêng để sâu sát kết quả học tập, sự tiến bộ của từng người nhằm hỗ trợ kịp thời và giúp phụ huynh yên tâm hơn về con em mình.
Thoáng qua như một cơn gió, giờ đây chúng tôi đã mỗi người mỗi phương bước vào đời. Thế nhưng, tôi luôn tin rằng, những bạn học ngày xưa cũng chưa bao giờ thôi nhớ về “ngôi nhà” Thế Hệ Trẻ nhiều kỷ niệm. Các bạn học sinh hãy đến với Thế Hệ Trẻ để chứng kiến một không gian sống và học tập đầy lý tưởng và cảm nhận hết những tình cảm thân thương của các thầy, cô ở đây. Trung tâm luôn chào đón các bạn, giảng đường đại học đang chờ bạn. Chúc cho mái nhà Thế Hệ Trẻ mãi xanh, kính chúc thầy cô luôn khỏe mạnh để làm con đò đưa các bạn trẻ đến với bến bờ an lành và thành công trong cuộc sống trên bước đường chinh phục tri thức.
Văn Thiết
Trung tâm đang mở khóa luyện thi cấp tốc và khóa dài hạn của tất cả các khối
Liên hệ và ghi danh:
2A Phan Văn Trị, P.10, Q.Gò Vấp, TP.HCM
ĐT: (08) 6257 2829 - 6257 2839 - 0917 881 005
Website: thptlamson.com