Thứ hai, 15/9/2014, 12h09

Trung tâm Luyện thi đại học Tri Thức Việt: 9 năm - Vững chắc một niềm tin

Kỳ tuyển sinh ĐH - CĐ năm 2014 đang bước vào giai đoạn cuối - giai đoạn xét tuyển nguyện vọng 3. Thế nhưng,  với tập thể ban giảng huấn và học viên  trung tâm luyện thi đại học Tri Thức Việt niềm vui như kéo dài mãi không dứt bởi  những kết quả xuất sắc của các em  đạt được trong kỳ thi đại học năm nay.

ThS.Huỳnh Khoa - Giám đốc trung tâm 

Trong kỳ thi ĐH - CĐ năm 2014 vừa qua, trung tâm Tri Thức Việt đã đạt được con số đáng tự hào với tỷ lệ đậu đại học của các em học viên 100%, trong đó hơn 70% các em đậu vào những trường lớn, uy tín tại TP.HCM, điểm thấp nhất của học viên trung tâm là 16 điểm. Tuy nhiên, đây không phải là thành tựu mới của trung tâm Tri Thức Việt mà trong 9 năm qua trung tâm luôn duy trì tốt ở kết quả đó. Không dấu được niềm vui khi trao đổi với báoGiáo dục TP.HCM, Thầy giáo, ThS.Huỳnh Khoa - Giám đốc trung tâm Tri Thức Việt hồ hởi: “Kết quả mà các em học viên của trung tâm đạt được đó chính là sự nỗ lực học tập của các em bên cạnh sự miệt mài, tận tâm tận lực của giáo viên trung tâm. Ban giảng huấn của Tri Thức Việt  là những người trình độ chuyên môn cao, có thâm niên trong nghề biết tìm mọi cách để truyền đạt kiến thức đến các em một cách hiệu quả, sinh động nhất, bên cạnh những giáo án cập nhật mới nhất của Bộ GD- ĐT. Ngoài ra, việc tư vấn hướng nghiệp cho học viên được trung tâm đặc biệt chú trọng, giúp các em định hướng đựợc nghề nghiệp, chọn trường thi và khối thi phù hợp với năng lực, sở trường của bản thân”.
Thành quả từ những tâm huyết
Để có được những thành quả trên, trung tâm Tri Thức Việt đã xây dựng được một môi trường học tập thật chất lượng bởi trung tâm với không gian, hệ thống phòng ốc máy lạnh, khang trang, tiện nghi. Lớp học luôn duy trì sĩ số ít từ 20- 25 em/lớp để mang lại hiệu quả cao từ sự tiếp thu kiến thức của học viên. Ngoài ra, Tri Thức Việt đã xây dựng được một lực luợng nòng cốt đó chính là đội ngũ giáo viên, đa số các giáo viên của trung tâm đều Thạc sỹ, có tâm huyết với nghề, nhiều năm kinh nghiệm chuyên dạy luyện thi đại học và đến từ trường đại học Sư phạm TP HCM, các trường THPT uy tín như truờng Nguyễn Thượng Hiền, Nguyễn Du, …

Th.S Huỳnh Khoa cùng các học sinh của trung tâm.

Một “điểm son” khác mà trung tâm Tri Thức Việt đã và đang duy trì chính là phương pháp giáo dục. Trung tâm tập trung giảng dạy theo chương trình cải cách mới nhất của Bộ GD&ĐT, rèn luyện kỹ kiến thức căn bản, hệ thống hóa toàn bộ chương trình phổ thông (lớp 10-11-12), bổ sung kiến thức hoàn chỉnh và nâng cao trình độ để học sinh đủ khả năng thi đậu Đại học. Ngoài ra, Trung tâm còn tạo điều kiện cho học sinh rèn luyện kỹ năng giải đề thi trắc nghiệm nhanh, chính xác thông qua kho đề thi mẫu. Mặt khác, bằng những kinh nghiệm giảng dạy lâu năm của mình, các giáo viên sẽ truyền đạt  kiến thức đến với các em một cách đơn giản dễ nhớ nhất.
Chính vì những định hướng giáo dục phù hợp đó mà trung tâm Tri Thức Việt đã mang lại niềm tin vững chắc cho học viên và quý phụ huynh. Chúng tôi tình cờ được trò chuyện với nhóm học sinh vừa đậu đại học khi các em trở lại thăm trung tâm, thăm thầy Khoa, em Bế Ngọc Sang (thi được 23,5 điểm), tân sinh viên trường ĐH Sài Gòn cho biết, dù đã bước vào giảng đường đại học nhưng các em vẫn xem Tri Thức Việt như là mái nhà thứ 2 của mình, giáo viên ở trung tâm không chỉ là người thầy mà còn là người bạn luôn quan tâm đến từng học sinh, tận tâm chỉ bảo, truyền đạt kiến thức để giúp các em được bước vào giảng đường đại học như niềm mơ ước.
Lời tâm sự đáng yêu đó như văng vẳng bên tai chúng tôi lúc chia tay trung tâm Tri Thức Vịệt. Mong rằng, những lời tâm sự đó được chia sẻ đến nhiều bạn trẻ, để các em đựợc thắp sáng ước mơ vào đại học của mình khi đến Tri Thức Việt trau dồi kiến thức.
ĐÀO THIẾT
Normal 0 false false false MicrosoftInternetExplorer4

Trung tâm Luyện Thi Đại Học Tri Thức Việt

Địa chỉ Trung tâm:

 CS1: 612 Lạc Long Quân, P.5, Q.11, TP HCM
  ĐT: 08. 62 640 394 – 0933 834 555
 CS2: 104 Tô Hiến Thành, P.15, Q.10, TP HCM 
 ĐT: 08. 66 570 718 – 0933 834 555
 Thông tin chi tiết xin nhấn vào đây: www.trithucvietnam.vn