Thứ tư, 25/4/2012, 09h04

Trung Tâm Ngoại ngữ - Tin học & BDVH Phương Nam: Bước đệm vững chắc cho tương lai

Là một trong những đơn vị hàng đầu trong việc đào tạo ngoại ngữ, tin học và LTĐH, Trường NN - TH & BDVH Phương Nam đang được nhiều PH-HS gửi gắm niềm tin. Chúng tôi đã có cuộc trò chuyện với Thầy Hải - PGĐ Trung Tâm Phương Nam để trao đổi về vấn đề này.

Thầy Hải - PGĐ Trung Tâm Phương Nam

* Thưa thầy, Trung Tâm NN - TH & BDVH Phương Nam được biết đến như là một địa chỉ đào tạo ngoại ngữ, tin học đáng tin cậy. Đâu là bí quyết cho thành công đó?
- Thầy Hải: Đối với một đơn vị hoạt động trong lĩnh vực giáo dục và đào tạo chữ “tín” và chữ “tâm” là hai yếu tố then chốt, ảnh hưởng trực tiếp đến sự tồn tại và phát triển của mỗi đơn vị. Xuất phát từ nhận thức đó, ngay từ những ngày đầu thành lập, Phương Nam đã luôn đặt chất lượng đào tạo và sự hài lòng của học viên lên hàng đầu. Ngoài việc tuyển chọn và xây dựng một đội ngũ giáo viên có trình độ và kinh nghiệm giảng dạy, trung tâm còn đầu tư xây dựng một hệ thống cơ sở vật chất hiện đại và đầy đủ các trang thiết bị phục vụ cho việc dạy và học. Đặc biệt, trung tâm luôn giới hạn sĩ số của mỗi lớp trong khoảng từ 20 - 25 để giúp giáo viên và học sinh có thể tương tác trực tiếp… Nhờ vậy, đa số học viên tại trung tâm đều tiếp thu nhanh bài học và có sự tiến bộ rõ rệt sau một thời gian học tại đây…
* Được biết, Phương nam đang có nhiều chương trình đào tạo về tin học, ngoại ngữ và cả BDVH, luyện thi đại học. Vậy đâu là thế mạnh của trung tâm?
- Thực khó để nói đâu là thế mạnh của trung tâm vì trong suốt quá trình hình thành và phát triển, Phương Nam luôn chú trọng đẩy mạnh việc nâng cao chất lượng của các chương trình đào tạo. Đối với Ngoại ngữ, nhà trường tập trung giảng dạy tiếng Anh, tiếng Hoa - hai ngoại ngữ đang và sẽ tiếp tục thịnh hành trong tương lai. Riêng về tiếng Anh, nhà trường có các lớp đào tạo như: Anh văn thiếu nhi, Anh văn Giao tiếp, Toefl, Toeic… Đối với Tin học, ngoài việc đào tạo các chứng chỉ Quốc gia: A, B thì Trung tâm còn đẩy mạnh đào tạo các môn như: AutoCad, Photoshop, Corel Draw, Lập trình... Sau khi tốt nghiệp, ngoài việc được nhận chứng chỉ do Đại học HUFLIT cấp, học viên còn được trung tâm giới thiệu việc làm trong các công ty in ấn, tiệm chụp hình, công ty sửa chữa máy tính… Ngoài ra, trung tâm cũng thường xuyên mở các lớp Luyện thi đại học các khối A, B, D…
* Trung Tâm có ưu đãi nào dành cho học viên trong dịp hè sắp tới?
- Nhân dịp khai giảng các khóa học hè, Phương nam đang triển khai chương trình khuyến học: học 01 khóa Anh Văn sẽ được tặng 01 khóa Tin học. Đồng thời, trung tâm cam kết đào tạo lại miễn phí nếu sau khi hoàn thành khóa học, học sinh không đạt được số điểm mong muốn.
* Cám ơn thầy!
Trần Kiệt (thực hiện)
Trung Tâm Ngoại ngữ - Tin học và BDVH Phương Nam
- 85 Văn Cao, P. Phú Thọ Hòa, Q. Tân Phú, TP.HCM
- 302 Nguyễn Chí Thanh, P.5, Q.6, TP.HCM
Điện thoại: 08.39722316 - 39573058 * Hotline: 0906.515.696