Thứ tư, 17/8/2011, 09h08

Trường Cao đẳng Bán công Công nghệ & Quản trị Doanh nghiệp (CTIM)

90% học sinh, sinh viên (HSSV) tốt nghiệp tại Trường Cao đẳng BC Công nghệ và QTDN (CTIM) đều có việc làm ổn định và hiện nay đã có hơn 60 doanh nghiệp đặt hàng tuyển dụng hơn 400 nhân sự từ HSSV chuẩn bị tốt nghiệp trong năm 2011.

Ông Trần Thành Đức - Phó Giám đốc Trung tâm Giới thiệu việc làm HEPZA phát biểu tại lớp “Bồi dưỡng kỹ năng mềm cho HSSV CTIM”: "Tôi sẵn sàng ưu tiên giới thiệu việc làm tại các DN trong KCX&CN nếu bạn là HSSV tốt nghiệp từ CTIM...".

Theo thống kê của Trung tâm Tư vấn và Phát triển Nguồn nhân lực (TT TV&PT NNL) của CTIM cho biết: 90% HSSV sau khi tốt nghiệp tại CTIM đều tìm được việc làm ổn định tại các doanh nghiệp (DN) trong và ngoài các Khu Chế xuất và Công nghiệp TP.HCM (KCX&CN) với mức lương dao động từ 3.000.000 đ/tháng đến 15.000.000 đ/tháng tùy vào lĩnh vực hoạt động của DN trong đó có hơn 20% HSSV rất thành đạt trong nhiều lĩnh vực khác nhau.
Thực hiện nhiệm vụ trọng tâm của Nhà trường giao phó, TT TV&PT NNL đã tiến hành liên hệ với các DN trong và ngoài các KCX&CN và được sự hỗ trợ của Trung tâm Giới thiệu việc làm HEPZA-đơn vị ký kết hợp tác về nguồn nhân lực của CTIM để tìm nhu cầu tuyển dụng dành cho HSSV của Trường. Hiện nay, đã có hơn 60 DN đặt hàng tuyển dụng hơn 400 HSSV Cao đẳng, Trung cấp chuẩn bị tốt nghiệp và hơn 500 việc làm bán thời gian được giới thiệu đến các bạn HSSV đang theo học tại trường trong năm 2011.
Học ngành Công nghệ của CTIM-cơ hội việc làm rất cao: Hiện nay, nhu cầu nguồn nhân lực đối với các khối ngành Công nghệ được xem như là “khan hiếm” tại các KCX&CN và đặc biệt CTIM là một đơn vị trực thuộc Ban Quản lý các KCX&CN TP.HCM nên số HSSV đang theo học khối ngành này đã được các DN đến đặt hàng tuyển dụng ngay trong giai đoạn thực tập.
Đặc biệt chất lượng đào tạo của Nhà trường ngày càng được các DN khẳng định và đánh giá cao thông qua lực lượng HSSV làm việc thực tế tại các DN:
Ông Nguyễn Triệu Long - Trưởng phòng Nhân sự Công ty Cổ phần Siêu Thanh sau khi tiếp nhận một số nhân sự là HSSV đã tốt nghiệp tại CTIM, ông đã viết mail cho TT TV&PT NNL và bày tỏ: "Chúng tôi đánh giá cao kiến thức và thái độ của các nhân viên đã được học tập và rèn luyện tại CTIM và mong muốn thu hút được nhiều nguồn nhân lực hơn nữa từ Quý Trường. Hiện tại, Công ty đang có nhu cầu tuyển dụng các vị trí tại TP.HCM và các chi nhánh. Các bạn HSSV đã tốt nghiệp hoặc sắp tốt nghiệp từ Quý Trường sẽ được chúng tôi ưu tiên tuyển dụng".
Bà Nguyễn Thị Bích Phượng - SV ngành Kế toán khóa 5 của CTIM: Hiện đang là Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Quảng cáo và Truyền thông Điểm Sáng cho biết: “Tôi rất tự hào khi mình là sinh viên của CTIM và chắc chắn một điều nếu năm nay em trai tôi không đậu được Đại học, tôi sẽ cho em tôi xét tuyển NV2 vào học tại CTIM giống như tôi năm xưa”.
CTIM - luôn là niềm tin của các bạn HSSV
Hiện nay, CTIM đang xét tuyển 03 hệ đào tạo: 14 ngành hệ Cao đẳng (ngành mới và đang “HOT”: TÀI CHÍNH-NGÂN HÀNG), 07 ngành hệ Trung cấp và 03 ngành hệ liên thông từ Trung cấp lên Cao đẳng.
Sau khi tốt nghiệp tại CTIM, HSSV đều được liên thông với các trường Đại học: ĐH Kinh tế TP.HCM, ĐH Sư Phạm Kỹ thuật, ĐH Tôn Đức Thắng,… đặc biệt liên thông với trường ĐH Ngân hàng TP.HCM học tại CTIM.
PV
Để biết thêm chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Trường Cao đẳng BC Công nghệ & QTDN
Số 15, Đường Trần Văn Trà, Khu đô thị mới Nam thành phố, P. Tân Phú, Q.7, TP.HCM.
ĐT: 08. 54 135 026 hoặc HOTLINE: 0977 334 400 (Cô Thu)
Website: www.ctim.edu.vn