Thứ hai, 19/1/2015, 13h01

Trường Mầm non Tân Hòa: Ngôi trường của niềm tin và hy vọng!

Cứ mỗi buổi chiều từ thứ hai đến thứ sáu trước cổng trường MN Tân Hòa chúng ta sẽ thấy được sự hài lòng, tin tưởng hiện rõ trên từng khuôn mặt của quý phụ huynh.
Tọa lạc tại ấp Tân Hòa xã Tân Hiệp, Hóc Môn, với khuôn viên rộng, thoáng mát trường Mầm non Tân Hòađã nhiều năm san sẻ những gánh nặng với các bậc phụ huynh trong việc chăm nom, dìu dắt cho nhiều "thế hệ măng non" phát triển của địa phương. Với môi trường học tập lý tưởng, trường đã sớm trở thành một địa chỉ uy tín, mến yêu của trẻ và quý phụ huynh trong việc chăm sóc và giáo dục. Ở trường, các cháu được dạy bảo tận tình, được vui chơi rèn luyện kỹ năng và tham gia các trò chơi dân gian, các hội thi bé hát dân ca, bé khỏe bé ngoan, bé thông minh nhanh trí… Trường luôn xây dựng cho các cháu môi trường mở, tự do thể hiện bản thân, khám phá, tìm tòi và định hình quan điểm dưới sự giám sát, chăm sóc chu đáo của giáo viên, các cháu học mà chơi, chơi mà học nhằm phát triển toàn diện. Bên cạnh đó, Trường tập trung vào các môn học phát triển kỹ năng ngôn ngữ, sáng tạo, khả năng suy nghĩ độc lập và tự làm của trẻ em, mang lại sự phát triển hài hòa giữa thể chất, trí tuệ và cảm xúc.

Ban đại diện cha mẹ học sinh của trường

Nhằm mục đích hình thành ý thức cho trẻ ngay từ nhỏ, nhà trường tiếp tục thực hiện lồng ghép các nội dung GD an toàn giao thông, giáo dục bảo vệ môi trường, sử dụng năng lượng tiết kiệm, hiệu quả và giáo dục tài nguyên môi trường, biển đảo, hải đảo vào chương trình dạy học.
Để trường luôn là “ngôi nhà” thứ 2 cho các cháu mỗi cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường luôn gương mẫu về đạo đức, lối sống, về sự tận tâm, trách nhiệm trong công tác chăm sóc, giáo dục trẻ, luôn luôn khắc ghi thực hiện tâm nguyện của Bác "Vì lợi ích trăm năm trồng người". Để nâng cao chất lượng giáo dục tốt hơn, BGH thường xuyên khuyến khích giáo viên tích cực tham gia học các lớp âm nhạc, tin học, cũng như khai thác tư liệu từ internet. BGH đã tổ chức sinh hoạt chuyên môn đều đặn để giáo viên được trao đổi, học tập kinh nghiệm lẫn nhau nhằm khơi dậy sự sáng tạo, lòng nhiệt huyết của cá nhân, tạo nên sức mạnh tổng thể. Y tế trường tiến hành cân đo theo dõi sức khoẻ cho các cháu bằng biểu đồ, kịp thời phát hiện để có hướng xử lý đúng quy định. Nhằm nâng cao sức khỏe cho trẻ,  nhà trường tăng cường hoạt động thể lực thông qua các trò chơi, các bài tập thể dục phát triển chiều cao, đảm bảo 100% trẻ được tắm nắng sáng. Được học tập, vận động, vui chơi ở môi trường thiên nhiên xanh - thoáng, khung cảnh mát mẻ, sự yêu thương dìu dắt tận tình của cô giáo, các cháu sẽ phát triển toàn diện về thể chất lẫn tinh thần. Với tinh thần trách nhiệm cao, đoàn kết trên dưới một lòng vì sự nghiệp giáo dục chung, cùng với sự sáng tạo trong quản lý “ thấu tình đạt lý” của hiệu trưởng, đã kết nối tập thể sư phạm nhà trường thành một thể thống nhất. Tạo được uy tín, niềm tin với lãnh đạo ngành, lãnh đạo địa phương và nhất là sự tin yêu của các bậc phụ huynh, làm tiền đề để trường tiếp tục xây dựng, cống hiến và phát triển thành trường chuẩn Quốc gia, sớm trở thành đơn vị giáo dục tiêu biểu.  
Nhân dịp năm mới 2015, kính chúc CB-CNV-GV nhà trường, quý cha mẹ cùng toàn thể các cháu SỨC KHOẺ - AN KHANG VÀ HẠNH PHÚC! - Hiệu trưởng Đàm Thị Đắt.
              
LÊ TRÍ