Thứ hai, 9/5/2011, 09h05

Trường MN Đông Nam Á - SEA.S: Giúp trẻ phát triển toàn diện thể chất, tinh thần và trí tuệ

Trường MN Đông Nam Á - SEA.S được thành lập với mục tiêu tạo ra một môi trường học tập kết hợp vui chơi lý tưởng dựa trên giải pháp giáo dục toàn diện cho trẻ ngay từ bậc mầm non theo tiêu chuẩn quốc tế…
Tọa lạc trong khu dân cư phát triển về kinh tế nhưng vẫn giữ được sự thanh bình thuộc quận Bình Tân, TP.HCM; Trường MN Đông Nam Á (SEA.S) được đầu tư xây dựng trên một khuôn viên rộng lớn với nửa diện tích là sân chơi dành cho bé nhằm tạo nên một không gian vui tươi, năng động, giúp bé phát triển toàn diện cả về thể chất lẫn trí tuệ đúng theo tiêu chí đào tạo của trường là: “Phát huy tối đa những năng khiếu tiềm ẩn của trẻ, khuyến khích khả năng tư duy độc lập, phát triển tính sáng tạo, tự tin cũng như trang bị vốn kiến thức cần thiết để trẻ bước vào bậc tiểu học và cao hơn nữa”. Để thực hiện được tiêu chí này, SEA.S đã thiết kế chương trình học tập dựa trên các tiêu chí của Bộ GD&ĐT đề ra, kết hợp với những phương pháp giáo dục tiên tiến quốc tế nhằm giúp bé phát triển hài hòa về các mặt thể chất, nhận thức, ngôn ngữ, tình cảm và kỹ năng xã hội.
Song song với chương trình giảng dạy tiên tiến, SEA.S cũng chú trọng đầu tư cơ sở vật chất với 8 phòng học rộng rãi được trang bị đầy đủ tiện nghi như máy điều hòa, hệ thống trình chiếu multimedia và các đồ chơi phù hợp với từng lứa tuổi. Đặc biệt, SEA.S còn có đội ngũ GV với trình độ chuyên môn cao, luôn đặt chữ “Tâm” lên hàng đầu trong công tác chăm sóc và giáo dục trẻ. Chia sẻ về vấn đề này, cô Xuân Dung - Hiệu trưởng Nhà trường, tâm sự: “Chúng tôi luôn toàn tâm toàn ý với công tác giảng dạy và chăm sóc chu đáo đối với từng học sinh của trường. Toàn thể GV và NV của SEA.S luôn đồng lòng để tạo nên một môi trường thân thiện và ấm áp cho mỗi học sinh, để SEA.S luôn là ngôi nhà thứ 2 của các bé”.
Được biết, ngoài các yếu tố chương trình giảng dạy hiện đại theo chuẩn quốc tế, GV tận tâm với nghề và rất yêu trẻ,… Trường MN Đông Nam Á còn được đông đảo phụ huynh tin tưởng “chọn mặt gửi vàng” để chăm sóc các bé yêu của mình bởi nhiều yếu tố khác như: chương trình học tiếng Anh vượt trội do đội ngũ GV bản xứ giảng dạy; hệ thống bếp ăn một chiều với các thực phẩm được cung cấp từ các công ty uy tín; chương trình ngoại khóa bổ ích để bé tiếp thu kiến thức tự nhiên bằng trực quan sinh động; đặc biệt là tại SEA.S, chi phí học tập rất hợp lý và thời gian nhận trông bé được thiết kế rất linh hoạt.
VĂN VINH
Trường MN Đông Nam Á
106 đường số 49, P. Tan Tạo, Q. Bình Tân, TP.HCM
ĐT: (08) 3754 1558