Thứ tư, 18/11/2009, 09h11

Trường Tiểu học Hoàng Hoa Thám: Tri ân người khai sáng

Tạo điều kiện thuận lợi để các thầy cô giáo nâng cao nghiệp vụ chuyên môn, hướng đến trình độ đạt chuẩn và trên chuẩn; sự quan tâm - hỗ trợ của các cấp ngành, ban đại diện cha mẹ học sinh đã góp phần tích cực trong sự nghiệp trồng người của trường.

Thầy Trần Vũ Hải - Hiệu trưởng Nhà trường

Trường Tiểu học Hoàng Hoa Thám nằm trên địa bàn xã Đông Thạnh huyện Hóc Môn - một xã còn khó khăn của huyện. Trường ra đời đáp ứng nhu cầu học tập của con em trong xã, góp phần hoàn thành công tác giáo dục của nước nhà. Tuy gặp nhiều khó khăn nhưng bằng sự đoàn kết của tập thể sư phạm, Trường đã nhanh chóng vượt qua, trở thành đơn vị giáo dục chất lượng. Từ năm 2003 đến nay, Trường luôn đạt danh hiệu tiên tiến cấp huyện; số lượng học sinh không ngừng tăng lên và hiện nay số học sinh của trường là 1504 học sinh với tổng cộng 31 lớp, 2 loại hình bán trú và học 1 buổi. Trường đang cố gắng hoàn thành tốt nhiệm vụ mà ngành giáo dục đề ra, phấn đấu trở thành trường chuẩn quốc gia.
Có được thành tích như ngày hôm nay, công đầu phải kể đến sự quản lí sáng tạo của thầy Trần Vũ Hải - Hiệu trưởng Nhà trường. Với tư cách là bí thư chi bộ, song song với công tác chuyên môn Thầy Hải luôn chú trọng đến chữ tâm của nghề giáo. Thầy luôn truyền đạt những kinh nghiệm giảng dạy, tạo điều kiện thuận lợi để các thầy cô giáo nâng cao nghiệp vụ chuyên môn, hướng đến trình độ đạt chuẩn và trên chuẩn. Bên cạnh đó, sự quan tâm - hỗ trợ của các cấp ngành, ban đại diện cha mẹ học sinh (hỗ trợ cơ sở vật chất, quỹ khuyến học…) đã góp phần tích cực trong công tác xã hội hóa giáo dục của trường.
“Sự hỗ trợ của các ban ngành, đội ngũ giáo viên nhà trường, ban đại diện cha mẹ học sinh đã giúp tôi hoàn thành tốt công tác của mình. Nhân ngày nhà giáo Việt Nam, tôi gởi lời cảm ơn đến tất cả những giáo viên đang giảng dạy tại trường; cảm ơn các thầy cô đã tình nguyện nhận lấy những khó khăn vất vả để làm người dẫn đường, khai sáng tri thức cho các em học sinh” - thầy Hải chia sẻ.
HỮU DÂN
 Trường Tiểu học Hoàng Hoa Thám:
209 Ấp 7, Đường Đặng Thúc Vịnh, X. Đông Thạnh, H. Hóc Môn, TP.HCM
ĐT: 08. 37110626