Thứ sáu, 21/5/2010, 15h05

Trường Tiểu học Trương Quyền - quận 3: Luôn coi trọng chất lượng giáo dục

Lãnh đạo Phòng Giáo dục cùng tập thể sư phạm nhà trường

Đề cập đến cơ sở vật chất của trường, cô Hiệu trưởng Phan Thị Yến nói vui: “Đây là ngôi trường thuộc vùng sâu vùng xa của một quận nội thành!”.
Khó khăn là vậy nhưng cho đến nay, Trường Tiểu học Trương Quyền vẫn đứng vững trong công tác dạy và học nhờ vào sự cố gắng của toàn thể CB-GV-CNV nhà trường. Năm học 2009-2010, trường tiếp tục củng cố vững chắc chất lượng phổ cập giáo dục tiểu học, đảm bảo 100% trẻ trong độ tuổi ra lớp, công nhận hết cấp 100%, hiệu suất đào tạo 99%. Giáo viên (GV) có trình độ sư phạm trên chuẩn của trường đạt (9/21), 100% GV có chứng chỉ A vi tính. Các thầy cô giáo luôn tìm cách mang đến cho HS phương pháp học tập hiệu quả nhất. Nhằm xây dựng đội ngũ lấy chất lượng giáo dục làm trọng tâm, nhà trường luôn tạo điều kiện cho GV tham gia các lớp học bồi dưỡng nâng cao trình độ chuyên môn.
Tập thể sư phạm nhà trường và Ban đại diện cha mẹ HS luôn có mối liên kết chặt chẽ để cùng nhau chăm sóc, giáo dục HS thật tốt, xây dựng trường học văn minh, sạch đẹp để theo kịp tiến độ xã hội hóa giáo dục của các trường trong địa bàn và trên toàn thành phố.
Xuân Hồng