Thứ tư, 14/10/2009, 07h10

TT Anh ngữ Lori - Bình Dương: Thêm một địa chỉ học Anh ngữ tin cậy

Đáp ứng nhu cầu học anh văn ngày một cao của mọi đối tượng, đặc biệt là ở các tỉnh, Trung tâm Anh ngữ Lori (ở Ấp 1B, xã An Phú, huyện Thuận An, tỉnh Bình Dương) ra đời đã tạo thêm cơ hội cho con em trong và ngoài tỉnh có điều kiện chọn lựa địa chỉ học tập tin cậy cũng như tiếp xúc với thế giới ngoại ngữ đang rộng mở.

Được thành lập từ tháng 5 năm 2009, Trung tâm Anh ngữ Lori nằm trong khuôn viên Trung tâm Thương mại Phú An, huyện Thuận An, Bình Dương, một vị trí quan trọng trong địa bàn tỉnh. Với quy mô 19 phòng, Lori trang bị cho các phòng học khá hiện đại như phòng lap, nghe nhìn… Giáo viên trong Trung tâm được tuyển từ các trường, khoa chuyên Anh ngữ lớn như ĐH Ngoại ngữ, Ngoại thương và Sư phạm, có nghiệp vụ và rất tâm huyết với nghề.
Là một trung tâm Anh ngữ tư nhân, nhưng Lori cũng có những chính sách cho học viên có hoàn cảnh khó khăn, học sinh giỏi, được giảm học phí. Bên cạnh đó Trung tâm còn sắp xếp thời gian học hợp lý để cho học sinh, công nhân viên có thể đến lớp học trong thời gian có thể. Kết cấu chương trình học khá phong phú, ngoài những tiết học chính thức trong các khóa, Trung tâm còn tổ chức các buổi thuyết trình, giao tiếp vào cuối tuần cho học viên nâng cao kỹ năng, rèn luyện trong giao tiếp…

 Anh Nguyễn Huy Đức - GĐ Trung tâm Lori 
Với phương trâm hoạt động vì cái tâm giáo dục, là cầu nối quan trọng cho mọi nguời đến với thế giới ngoại ngữ, mong rằng Trung tâm ngày càng phát triển, mang đến nhiều phương pháp học tập Anh ngữ mới cho mọi người.

P.V