Thứ hai, 12/4/2010, 15h04

Tương lai tươi sáng cho học sinh thi rớt tốt nghiệp THPT

Học trường nghề - cứu cánh cho những ai rớt tốt nghiệp THPT

Hiện nay tỉ lệ học sinh thi rớt tốt nghiệp THPT còn thấp nhưng vẫn là con số đáng lo. Việc rớt tốt nghiệp thường gây tâm lý thất vọng, hoang mang cho các em và gia đình. Đáng mừng là hiện nay có nhiều con đường đi đến tương lai để bạn trẻ chọn lựa.
Hoàn thành chương trình 12 - điều kiện đủ để xét tuyển học trung cấp
Thay vì để rơi vào tâm trạng khủng hoảng, hụt hẫng và bị động chờ đến năm sau thi lại, các thí sinh cần chuẩn bị một tinh thần tốt, chủ động cho việc chọn nghề ngay, không để thời gian trôi qua vô nghĩa. Sau khi hoàn thành chương trình 12, dựa trên điểm học bạ, các bạn hoàn toàn đủ khả năng đăng kí học trung cấp nghề chính qui tại các trường cao đẳng, trung cấp nghề trên toàn quốc.
Việc chủ động lựa chọn bậc học phù hợp với khả năng là một phương án khả thi giúp bạn trẻ nhanh chóng trang bị cho mình một nghề nghiệp vững vàng, bảo đảm công việc ổn định. Nhận định đúng khả năng và biết tận dụng thời cơ, không những giúp bạn trẻ nhanh chóng hòa nhập vào môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động ngoài xã hội, mà còn giúp bản thân và gia đình tiết kiệm được thời gian cũng như chi phí.
Song song với thời gian học nghề, học viên vẫn được tạo điều kiện để lấy bằng tốt nghiệp 12. Với tấm bằng này, học viên sẽ được liên thông lên các bậc học cao hơn. Hình thức liên thông lên cao đẳng, đại học đã được thông qua từ vài năm nay, do đó mơ ước học cao lên của các bạn vẫn được chắp cánh.
Con đường thành công không chỉ mang tên đại học mà nó còn được mở rộng hơn ở những ngã rẽ khác. Dù đi đường thẳng hay đường vòng, bạn vẫn có một tương lai tươi sáng phía trước, nếu như bạn biết nắm bắt cuộc đời mình và có khát khao, hoài bão.
Đăng kí xét tuyển học cao đẳng, trung cấp tại Trường iSPACE

Bác sĩ máy tính nhận chứng chỉ nghề tại Trường Cao đẳng nghề iSPACE

Hiểu rõ những trăn trở của nhiều thế hệ sinh viên sau tốt nghiệp đại học, cao đẳng chưa đủ tự tin với trình độ chuyên môn và kỹ năng của mình, Trường Cao đẳng nghề iSPACE ra đời với phương châm đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao, đáp ứng cho nhu cầu ngày càng cao của thị trường tuyển dụng.
Bên cạnh đó, nhà trường cũng tạo điều kiện cho nhiều thanh niên muốn có tay nghề vững vàng nhằm tạo lập nghề nghiệp ổn định ngay trong thời gian học văn hóa để giúp đỡ gia đình. Với nền tảng và thế mạnh sẵn có của trường, hiện nay iSPACE đào tạo ở cả 3 bậc học: cao đẳng, trung cấp và chương trình đào tạo bác sĩ máy tính.
Năm 2010, chỉ tiêu xét tuyển hệ trung cấp, cao đẳng của Trường Cao đẳng nghề iSPACE là 2.000 hồ sơ với các ngành nghề kỹ thuật phần mềm, quản trị mạng, kế toán doanh nghiệp và tài chính - ngân hàng. Ngoài ra, chương trình đào tạo bác sĩ máy tính học trong 7 tháng sẽ giúp bạn trẻ nhanh chóng có nghề nghiệp để bước vào đời.
Với chương trình được thiết kế 70% thời lượng thực hành trên máy móc, cơ sở vật chất và máy móc công nghệ được trang bị tối đa cho từng phòng học, từ phòng lý thuyết đến phòng Lab, ProLab cùng sự hỗ trợ đặc biệt từ doanh nghiệp trong quá trình giảng dạy, đào tạo kỹ năng giúp sinh viên sau khi ra trường trang bị kiến thức vững chắc, nghiệp vụ linh hoạt.
Để có thể nhanh chóng trở thành sinh viên của iSPACE và hòa nhập vào môi trường học tập chuyên nghiệp tại trường, các bạn hãy điền đầy đủ thông tin theo hồ sơ mẫu và gửi về Trường Cao đẳng nghề iSPACE theo địa chỉ: 137C Nguyễn Chí Thanh, P.9, Q.5, TP.HCM. Chúc các bạn có quyết định đúng đắn và thành công.
Phan Ngọc