Thứ sáu, 29/8/2014, 09h08

1.000 doanh nhân tham gia “Diễn đàn CEO Việt Nam 2014”

Chiều 28-8, Hội Doanh nhân trẻ TPHCM đã thông báo về nội dung “Diễn đàn CEO Việt Nam 2014” (CEO - Tổng giám đốc), với sự tham gia của 1.000 doanh nhân trong và ngoài nước tham gia.

Với chủ đề “CEO 3.0: Bước đi nào cho cuộc chơi mới?”, chương trình năm nay sẽ đề cập đến các vấn đề hội nhập toàn cầu, hướng tới Cộng đồng Kinh tế ASEAN (AEC), tham gia Hiệp định Đối tác kinh tế chiến lược xuyên Thái Bình Dương (TPP) sẽ mang đến những cơ hội và thách thức mới, giúp các DN Việt nâng cao tầm vóc và năng lực cạnh tranh ở tầm khu vực và toàn cầu. Với mong muốn hội tụ, gắn kết những nhà hoạch định chính sách - chuyên gia - CEO và giới truyền thông, Việt Nam CEO Forum 2014 sẽ đặt ra những vấn đề chiến lược, giải pháp thông minh, hành động cụ thể, phát triển bền vững. Diễn đàn cũng là nơi chia sẻ chung một tầm nhìn vì một thế hệ CEO Việt Nam tầm vóc quốc tế, vì một nền kinh tế Việt Nam vững mạnh.

Chương trình Việt Nam CEO Forum 2014 do CLB Doanh nghiệp dẫn đầu, CLB Doanh nhân Sài Gòn, CLB Doanh nhân 2030, Hội Doanh nghiệp Hàng Việt Nam chất lượng cao phối hợp tổ chức vào ngày 24-9 tại Trung tâm Hội nghị White Palace.

HẢI HÀ (SGGP)