Chủ nhật, 19/10/2014, 16h10

Thạch Bích tung sản phẩm nước giải khát TB Cola

Hôm nay (20/10), Nhà máy Nước khoáng Thạch Bích, Chi nhánh Công ty CP Đường Quảng Ngãi, đã chính thức tung sản phẩm Nước giải khát TB Cola ra thị trường.
TB Cola (đọc là Tê Bê Cola, viết tắt của Thạch Bích Cola) là sản phẩm giải khát ra đời dựa trên sự kết hợp, hòa quyện tuyệt vời của nguồn khoáng nóng Thạch Bích cùng hương vị Cola tự nhiên. Ngoài chức năng giải khát, TB Cola còn cung cấp các thành phần vi khoáng cần thiết cho cơ thể. Nói đến TB Cola là nói đến giải khát và sức khỏe. Đây chính là điều khác biệt giữa TB Cola với các sản phẩm cùng loại ngoài thị trường.
Ông Hồ Văn Vân, Giám đốc Nhà máy Nước khoáng Thạch Bích cho biết: “Sản phẩm Nước giải khát TB Cola là sự khẳng định của Thương hiệu Thạch Bích trong cam kết gắn việc giải khát với việc bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng, đưa nguồn khoáng nóng Thạch Bích, một trong những nguồn khoáng nóng tốt nhất Việt Nam vào trong nguyên liệu sản xuất”. Ông cũng cho biết thêm, từ nay đến cuối năm 2014, Thạch Bích sẽ cho ra mắt ít nhất 02 sản phẩm mới, lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam, nhằm mục tiêu đa dạng và khác biệt hóa sản phẩm, phục vụ tối đa nhu cầu, thị hiếu của người tiêu dùng.

Nước giải khát TB Cola – Đậm đà vị khoáng lon 320ml.

TB Cola là sản phẩm của Nhà máy Nước khoáng Thạch Bích - Thương hiệu mạnh với 20 năm hình thành và phát triển, có uy tín không chỉ nhờ chất lượng sản phẩm, dịch vụ mà còn có nhiều hoạt động xã hội có ý nghĩa. Sản phẩm mới TB Cola được đóng lon 320ml, một thùng gồm 24 lon, phù hợp với thị hiếu người tiêu dùng. Trong dịp tết Nguyên đán 2015, TB Cola có hộp quai xách xuân và thùng xuân với mẫu mã đẹp, ấn tượng.

Thùng xuân Nước giải khát TB Cola.

Hộp xuân Nước giải khát TB Cola và Nước khoáng chanh có gaz Thạch Bích.

Normal 0 false false false EN-US X-NONE X-NONE MicrosoftInternetExplorer4 Nhà máy nước khoáng Thạch Bích được thành lập ngày 16/9/1994, là đơn vị thành viên của Công ty Cổ phần Đường Quảng Ngãi. Trong suốt quá trình hình thành và phát triển, Thạch Bích đã không ngừng đầu tư đổi mới công nghệ, nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, áp dụng các hệ thống quản lý tiên tiến trên thế giới nhằm cho ra đời những sản phẩm và chất lượng dịch vụ tốt nhất, đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng. Sau 20 năm , Thạch Bích đã đạt được nhiều danh hiệu, giải thưởng cao quý do người tiêu dùng và các tổ chức uy tín trao tặng như 3 lần nhận giải thưởng Sao vàng Đất Việt, 11 năm liên tục được người tiêu dùng bình chọn là Hàng Việt Nam Chất lượng cao, Giải thưởng Chất lượng Việt nam, Thương hiệu nổi tiếng tại Việt Nam, Giải vàng Thương hiệu Vệ sinh An toàn Thực phẩm, Thương hiệu nổi tiếng Asian...

P.V