Thứ sáu, 24/4/2015, 10h04

KDL Vườn Xoài khai trương vườn bách thú giai đoạn 1

Khu Du lịch Sinh thái Vườn Xoài (Mango Garden Resort) cách TP.HCM chưa đầy 40km là nơi hội tụ đầy đủ các điều kiện tự nhiên như: không khí trong lành, mát mẻ quanh năm, thảm thực vật phong phú và đa dạng; các khu vui chơi - giải trí hiện đại, khu nghỉ dưỡng từ trung đến cao cấp sẽ là nơi phù hợp để tổ chức các sự kiện quan trọng; nghiên cứu cũng như tham quan học tập.
Vườn Xoài luôn luôn đổi mới và không ngừng phát triển về quy mô cũng như chất lượng phục vụ. Khu du lịch đã và đang xây dựng thêm rất nhiều các công trình, hạng mục; cải tiến đưa vào các loại hình dịch vụ, vui chơi giải trí mới lạ, độc đáo, xây dựng đội ngũ nhân viên tổ chức và phục vụ sự kiện chuyên nghiệp hơn. Chào mừng ngày 30/4/2015 và 1/5/2015, đồng thời, nhân dịp mừng sinh nhật lần thứ 9, KDL Vườn Xoài tưng bừng khai trương Vườn Bách Thú giai đoạn 1 nhằm đáp ứng nhu cầu tham quan, thực tế ngày một nhiều của du khách gần xa.
Đến với Vườn Xoài, là dịp để du khách ngắm nhìn và tìm hiểu sâu hơn về thế giới động vật. Đặc biệt, đối với các em học sinh trải qua các tiết học và tham quan thực tế tại đây sẽ giúp các em hiểu rõ hơn về môi trường sống tự nhiên, tìm hiểu kỹ hơn về các nhóm động vật và từ đó hình thành ý thức bảo vệ động vật hoang dã, có nguy cơ tuyệt chủng và cũng đồng thời góp phần bảo vệ môi trường sống.
Vườn bách thú của KDL sinh thái Vườn Xoài thu hút du khách với hệ động vật hoang dã vô cùng đa dạng, phong phú chia làm nhiều khu như: khu chuồng Gấu, Đà Điểu, Hươu Nai, Heo lai rừng… Đầm Cá Sấu với hơn 2.000 con trong đó có hơn 210 cá sấu sinh sản, được Tổng Cục Lâm Nghiệp Việt Nam trao giấy chứng nhận trại nuôi cá sấu nước ngọt Cites.
Đặc biệt, các em nhỏ sẽ rất thích thú khi được tham quan và chụp hình ở khu nuôi dưỡng các loài chim quý như: Công, Gà Sao, Hồng Hạc, Giáng Sen, Phượng Hàng Đất, Gà Rừng, chim Cu Gáy, Cu Đất, Trĩ, Bồ câu, Hồng Hoàng, Le Le, Vịt Uyên Ương, những chú khỉ tinh nghịch, Gấu, cá Hải Tượng khổng lồ…
Đặc biệt, Vườn Xoài là nơi đầu tiên ở Việt Nam thành công trong việc gây giống Gấu ở môi trường bán tự nhiên và hiện nay, tại đây loài này có khoảng 30 con. Với khoảng 1.000 con Đà Điểu lớn nhỏ đang được nuôi dưỡng tại đây, du khách sẽ được trải nghiệm cảm giác mạnh khi cưỡi trên lưng chúng (Đà Điểu được khu du lịch nhập từ châu Phi, trung bình mỗi con đẻ khoảng 60 - 80 trứng/1 năm).
Ngoài ra, khu vực nuôi Hổ là nơi thu hút nhiều du khách đến tham quan và tìm hiểu về đời sống của chúng. Du khách sẽ được thỏa sức ngắm nhìn những con Hổ Bengal oai phong, uy nghi được đội ngũ nhân viên Vườn Xoài chăm sóc đặc biệt. Đồng thời, du khách còn được xem những màn trình diễn độc đáo của những con vật đáng yêu với các chuyên gia huấn luyện thú vui tính và thân thiện.
Hy vọng với cảnh quan thiên nhiên xinh đẹp, thơ mộng, yên bình, du khách sẽ có được cảm giác thoải mái, những phút giây thư giãn nhẹ nhàng và chụp được nhiều bức ảnh để lưu giữ những kỷ niệm đáng nhớ cùng người thân, bạn bè, thầy cô… trong chuyến tham quan vườn bách thú ở KDL sinh thái Vườn Xoài.
P.V
Nhân dịp sinh nhật lần thứ 9, Khu du lịch Vườn Xoài có nhiều phần quà đặc biệt dành cho du khách đến vui chơi và nghỉ dưỡng. Để biết thông tin chi tiết, du khách vui lòng liên hệ:
Khu du lịch sinh thái Vườn Xoài
Địa chỉ: 537 Đinh Quang Ân, Ấp Tân Cang, Xã Phước Tân, TP. Biên Hòa,  T. Đồng Nai
Điện thoại: 0613. 968 163 - 968 164
Fax: 0613. 968 165
Website: www.vuonxoai.vn - Email: info@vuonxoai.vn
Văn phòng đại diện: 39/6 Trần Nhật Duật, P. Tân Định, Q.1, TP.HCM
Điện thoại/Fax: 08.38 48 38 36