Thứ năm, 31/7/2014, 11h07

OCeanBank triển khai chương trình "Tiếp sức doanh nghiệp 90+"

Nhằm hỗ trợ cho các doanh nghiệp vượt qua khó khăn, Ngân hàng Đại Dương (OceanBank) dành nhiều ưu đãi và quà tặng cho doanh nghiệp thông qua chương trình “Tiếp sức doanh nghiệp 90+”. Chương trình này được triển khai trong vòng 90 ngày kể từ ngày 01/08-29/10.

Thông qua chương trình, khách hàng doanh nghiệp sẽ được vay vốn với lãi suất 0%/năm trong tháng đầu; nhận được phần quà tặng cho mỗi tài khoản vay/hợp đồng bảo lãnh đầu tiên, miễn phí chuyển khoản trong hệ thống và giảm 30% phí chuyển khoản ngoài hệ thống trong suốt thời gian diễn ra chương trình.

Ảnh minh họa. (Ảnh: Danh Lam/TTXVN).

Ngoài ra, doanh nghiệp mở tài khoản thanh toán lần đầu, sử dụng sản phẩm huy động, tín dụng, dịch vụ tài trợ thương mại sẽ có cơ hội trúng giải thưởng có giá trị như: laptop Macbook, máy in HP, máy photocopy Ricooh với tổng giá trị giải thưởng lên đến 200 triệu đồng.

Ông Vũ Nhật Lâm, Phó Tổng Giám đốc OceanBank cho biết: “Từ đầu năm đến nay, OceanBank đã triển khai nhiều ưu đãi cho doanh nghiệp. Gần đây nhất, chương trình ưu đãi lãi suất cho vay chỉ còn 7%/năm đối với VND và 2,8%/năm đối với USD nhằm hỗ trợ nguồn vốn cho doanh nghiệp phát triển hoạt động sản xuất kinh doanh nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía các khách hàng. Đây là hành động thiết thực của ngân hàng trong nỗ lực đẩy mạnh dòng vốn vay và hỗ trợ hoạt động cho doanh nghiệp."

Thúy Hà (Vietnam+)