Thứ ba, 8/11/2011, 22h11

Ấn Độ bắt nhóm sinh viên giết người, cướp của

Cảnh sát quận Kanpur, bang Uttar Pradesh, Ấn Độ vừa bắt giữ 3 sinh viên bị cáo buộc giết chết một giáo viên về hưu và vợ của ông để cướp tài sản.
Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.
Theo thông tin từ cảnh sát Ấn Độ, 3 đối tượng Varun Kumar, Ajai Singh và Aalam bị bắt hôm qua (7/11) vì bị cáo buộc đã giết chết ông J.P. Mishra, 65 tuổi – hiệu trưởng một trường kỹ thuật đã về hưu và vợ ông là bà Lakshmi, 63 tuổi, hôm 30/10.“Chúng tôi bắt đầu nghi ngờ sau khi được một người dân địa phương cho biết đã phát hiện cả 3 lảng vảng quanh nhà của 2 nạn nhân một ngày trước khi họ bị sát hại và rằng những sinh viên này đã bỏ chạy khi bị anh ta bắt gặp”, người phát ngôn cảnh sát Anurag Tiwari cho biết.
“Khi chúng tôi thẩm vấn những sinh viên trên, họ thừa nhận đã giết chết đôi vợ chồng già bằng một lưỡi dao cạo và một con dao làm bếp. Tiền mặt, điện thoại và những vật dụng có giá trị đã bị mất ở nhà nạn nhân cũng đã được 3 sinh viên trên trao trả lại”, ông Anurag nói thêm.
Varun Kumar đang là sinh viên năm thứ 3 của trường Đại học Bách khoa ở Kanpur còn Ajai Singh và Aalam cũng đang theo học để lấy bằng cử nhân khoa học máy tính ở các trường đại học tại bang Uttar Pradesh.
Theo Thanh Tùng
(PhapLuat)