Thứ hai, 28/7/2014, 13h07

Ngày hội của những “Vận động viên” nhí tại Kizciti

Ngày 26/07/2014 vừa qua, tại KizCiti - Thành phố hướng nghiệp (Khu công viên Khánh Hội, đường Hoàng Diệu, P.5, Q.4, TP.HCM) đã diễn ra Lễ khai trương Công viên nước. Buổi lễ đã diễn ra trong không khí sôi nổi, tưng bừng với sự góp mặt của hơn 1000 trẻ và phụ huynh.

Công viên nước KizCiti có diện tích 2.200m2, sức chứa trên 1.000 trẻ, gồm có hồ lớn sâu 80cm và hồ nhỏ sâu 40cm, sử dụng công nghệ bể bơi thông minh (công nghệ Úc), thân thiện với môi trường. Với hệ thống lọc đa tầng, bao gồm hệ thống lọc thô và lọc tinh, nước trong bể bơi có độ sạch, trong, diệt khuẩn lên tới 99,9%. Bên cạnh đó, toàn bộ bề mặt hồ được lót bằng tấm phủ thân thiện với môi trường, chống trơn trượt, chống rêu tảo, an toàn cho người sử dụng.
Trong dịp khai trương Công viên nước, các em đã hòa mình vào không khí của một “Thế vận hội”. Từ đó, các em được rèn luyện sự khéo léo, nhanh nhẹn và trau dồi tinh thần đồng đội. Thông qua ba trò chơi vui nhộn: Nhà vô địch Kình ngư, Quán quân bóng ném và Siêu sao chuyền bóng, các “Vận động viên” nhí đã có dịp thể hiện tình yêu thể thao và xuất sắc dành được nhiều phần quà “nặng ký”.
Trên 50 mô hình nghề nghiệp vốn có của KizCiti đã giúp trẻ trau dồi kỹ năng sống, kỹ năng giao tiếp, trải nghiệm thế giới bộn bề, nhộn nhịp, “vất vả” của người lớn; từ đó biết trân trọng giá trị sức lao động và nuôi dưỡng ước mơ cho bản thân. Với sự ra đời Công viên nước lần này, KizCiti mong muốn mang đến cho trẻ các hoạt động giáo dục toàn diện, bao gồm trải nghiệm các mô hình nghề nghiệp kết hợp với tham gia hoạt động thể thao dưới nước nhằm góp phần thực hiện phương châm giáo dục toàn diện: đức - trí - thể - mỹ cho thế hệ trẻ của ngành giáo dục hiện nay.
Bên cạnh đó, trong tuần lễ khai trương (từ 26/07 đến ngày 03/08/2014) khi đến KizCiti, khách hàng sẽ được nhận quà tặng từ TH True Milk và một ly Frozen (Coca Cola tuyết lạnh) - sản phẩm lần đầu tiên được bán tại Việt Nam và KizCiti là khu vui chơi cho trẻ đầu tiên tại Việt Nam phân phối sản phẩm này. Ngoài ra, KizCiti còn áp dụng chương trình khuyến mãi đặc biệt, giá vé chỉ còn 110.000 - 140.000đ (công dân từ 90.000 - 110.000đ) kéo dài đến 31/8. Quý phụ huynh hãy truy cập www.kizciti.vn và www.facebook.com/KizCiti để biết thêm thông tin khuyến mãi, ưu đãi nhân dịp khai trương Công viên nước KizCiti HCM.
Khai trương Công viên nước ngày 26/7/2014 cũng là kỷ niệm 1 năm hoạt động của KizCiti Hà Nội. Qua đó khẳng định sự phát triển, lớn mạnh của KizCiti - luôn vững bước tiên phong trong lĩnh vực hướng nghiệp kết hợp vui chơi giải trí dành cho trẻ em.
Hải Hồ