Thứ tư, 30/7/2014, 09h07

Trung tâm luyện thi Đại học Y Dược TP.HCM: Giúp bạn vững tin vào giảng đường Đại học

Đại học không phải con đường duy nhất để thành công trong cuộc sống, tuy nhiên nó là hành trang cần và đủ để bạn tiến xa hơn trên con đường học vấn. Ngoài sự nỗ lực học tập, các bạn cần được trau dồi kiến thức và kỹ năng giải quyết bài tập để có thể tự tin thi đỗ đại học.

Trung tâm LTĐH Y Dược TP.HCM được xem là địa chỉ thân quen và chất lượng trong những năm qua, nơi đã thắp sáng ước mơ vào đại học cho bao bạn trẻ tại TP.HCM cũng như HS ở các tỉnh. Theo số liệu thống kê của Văn Phòng Đại Diện Phía Nam - Bộ GD&ĐT, hàng năm trung tâm có khoảng 90 - 95% HS trên điểm sàn, trong đó trên 75% HS đậu vào nguyện vọng 1 của các trường ĐH và CĐ.
Trung tâm giảng dạy theo đúng nội dung, phân tích cấu trúc của đề thi, thang điểm theo tiêu chuẩn của Bộ GD&ĐT. Bám sát chương trình giáo khoa phổ thông và giảng dạy phù hợp với từng đối tượng HS. Các em sẽ được hệ thống lại toàn bộ kiến thức trọng tâm trong cấu trúc đề thi tuyển sinh đại học của Bộ GD-ĐT. Với sự định hướng của đội ngũ GV giỏi, giàu kinh nghiệm đang giảng dạy tại trường ĐH Y Dược TP.HCM, trường THPT uy tín tại TP.HCM và chuyên LTĐH; HS sẽ được tháo gỡ những vướng mắc và đạt hiệu quả cao nhất. Toàn bộ kiến thức được hệ thống ngắn gọn, đầy đủ và dễ hiểu, giúp HS rèn luyện các kỹ năng, phương pháp làm bài các môn trắc nghiệm một cách nhanh chóng và chính xác. Trình bày các môn tự luận ngắn gọn, đầy đủ đúng nội dung thang điểm (tránh trường hợp trình bày lan man không cần thiết hay thiếu ý) để làm bài một cách hiệu quả nhất.
Ngoài ra, trung tâm thường xuyên kiểm tra định kỳ (06 tuần/lần) nhằm kiểm tra tình hình học tập của HS. Đặc biệt, tổ chức các kỳ thi thử Đại Học (01 tháng/một lần) để các em làm quen, tự tin bước vào kỳ thi đại học chính thức đồng thời tổ chức các lớp chuyên đề hàng tháng vào sáng Chủ Nhật nhằm nâng cao bồi dưỡng kiến thức cho HS.
Bên cạnh những thế mạnh đó, trung tâm LTĐH Y Dược TP.HCM có một hệ thống phòng học khang trang với sĩ số lớp học ít từ 20-25 HS nhằm giúp các em đạt hiệu quả cao trong học tập. Ngoài ra, HS ở xa có thể đăng ký nội trú với môi trường yên tỉnh, an ninh tốt và đặc biệt là giáo viên quản nhiệm tận tâm, theo sát động viên các em trong học tập đồng thời sau mỗi bài học, giáo viên quản nhiệm sẽ phát tài liệu bài tập tự rèn đề thi thử cho HS và thường xuyên gửi kết quả học tập và liên lạc với quý phụ huynh. 
Với niềm tin và tâm huyết của những người làm giáo dục, tin rằng trung tâm LTĐH Y Dược TP.HCM sẽ là “bệ phóng” cho sự thành công của các bạn trẻ trên con đường chinh phục tri thức; giảng đường đại học đang chờ đón các bạn phía trước.
V.THIẾT
TRUNG TÂM LUYỆN THI ĐẠI HỌC Y DƯỢC TP.HCM
Khai giảng LTĐH khóa hè - dài hạn các khối: A - A1 - B - C - D.
Bồi dưỡng văn hóa tất cả các môn từ lớp 9 đến lớp 12
Ghi danh:
Cs1: 201 Nguyễn Chí Thanh, P.12, Q.5, TP.HCM
(Trường ĐH Y Dược, Lầu 2, Phòng giáo viên)
Cs2: 152/2/24 đường số 10 (đối diện công viên Làng hoa),
P.9, Q. Gò Vấp, TP.HCM
ĐT: 0903 322 385 - Website: www.luyenthi-daihoc.com