Thứ năm, 31/7/2014, 09h08

Trường Anh ngữ Atlanta: Cùng bạn vươn xa

Trong thời kỳ hội nhập, tiếng Anh là ngôn ngữ rất cần thiết, là chìa khóa dẫn đến thành công trong cuộc sống. Tuy nhiên, để tìm kiếm một địa chỉ chất lượng, đáng tin cậy để theo học quả gặp không ít khó khăn đối với học viên trước sự ra đời ồ ạt của nhiều Trung tâm Anh ngữ như hiện nay. 

Trong chuyên đề khảo sát chất lượng các trung tâm Ngoại ngữ tại TP.HCM, Giáo dục TP.HCM kỳ này xin gửi đến độc giả một đơn vị uy tín, chất lượng cao trong công tác đào tạo ngoại ngữ - Trung tâm Anh ngữ Atlanta - Nơi trao gửi niềm tin của các bạn trẻ.

Học viên Mai Xuân Tùng

Phương pháp giáo dục hiện đại
Thế mạnh dễ nhận thấy của Atlanta chính là các chương trình đào tạo đa dạng với phương pháp tiên tiến và hiện đại. Atlanta áp dụng chương trình đào tạo khép kín, từ Anh văn thiếu nhi đến Anh văn người lớn; Tiếng Anh giao tiếp; Chương trình đào tạo bằng cấp quốc tế cho học sinh, sinh viên du học, các chương trình ôn luyện thi Anh ngữ lớp 12 và luyện thi đại học; đào tạo và luyện thi lấy bằng Competency và Proficiency của ĐH Cambridge, IELTS, TOEIC, TOEFL iBT…
Để đảm bảo chất lượng của các chương trình đào tạo, ngoài việc tuyển dụng đội ngũ giáo viên người Việt và người bản ngữ giỏi chuyên môn - giàu kinh nghiệm, Atlanta còn xây dựng giáo trình học phù hợp với nhiều lứa tuổi, nhiều cấp độ. Các chương trình học tại trung tâm được thiết kế trên cơ sở hệ thống chứng chỉ của ĐH Cambrigde. Atlanta sử dụng phương pháp trực quan tương tác Interactive Visual Method, với phần mềm Interactive mới qua hệ thống máy chiếu kỹ thuật số hiện đại, giúp học viên có cơ hội thực hành, nâng cao kỹ năng nghe, nói và phát âm hiệu quả.
Bên cạnh đó, trung tâm Atlanta đào tạo theo phương pháp “Atlanta Mind Map”, giảng dạy và vận dụng tiếng Anh dưới dạng bản đồ tư duy được thiết kế riêng biệt, kết hợp với mô hình học Bàn tròn. Là một trong các tiêu chuẩn chuẩn mực mà Atlanta thiết lập nhằm hỗ trợ các giáo viên thuận tiện trong việc triển khai các mô hình giảng dạy hiệu quả, cũng như hỗ trợ cho học viên dễ dàng tham gia các hoạt động học tập - thực sự là nơi lý tưởng cho các học viên hòa nhập, tiếp thu, nâng cao kiến thức và hoàn thiện các kỹ năng Anh ngữ của mình một cách nhẹ nhàng và hiệu quả nhất.
Đặc biệt, tại trung tâm Atlanta còn áp dụng hệ thống Kiểm tra Kỹ năng Anh ngữ tự động (gọi tắt là Atlanta A.T.E.S.S). Đây là hệ thống kiểm tra trình độ Anh ngữ cho học viên xếp lớp đầu vào, các kỳ thi giữa khóa và cuối khóa. Học viên khi kiểm tra trình độ Anh ngữ bằng Hệ thống Altanta A.T.E.S.S sẽ có kết quả đánh giá chuyên nghiệp, khách quan, nhanh chóng và có kết quả xác thực. Đề thi được cung cấp bởi các Tổ chức Khảo thí uy tín toàn cầu như: Cambridge, Viện ETS…, và từ trực tiếp các Nhà xuất bản uy tín trên thế giới như: Oxford, Longman, Cambridge… để đánh giá năng lực tiến triển nhanh chóng trong suốt quá trình học tại Atlanta.
Chính những tâm huyết của đội ngũ giáo viên và phương pháp đào tạo hiện đại đã mang lại sự thành công cho trung tâm Anh ngữ Atlanta trong những năm qua. Chất lượng, hiệu quả cao từ các khóa đào tạo và sự tin yêu của quý phụ huynh, các bạn trẻ, đặc biệt là các khóa học ngắn hạn từ 1 - 3 tháng như IELTS, Anh ngữ giao tiếp… “Sau một khóa học 3 tuần em được các thầy cô tại trung tâm Atlanta dạy dỗ, truyền nguồn cảm hứng học tập, em đã tự tin và hoàn thành tốt trong kỳ thi IELTS đầy cam go. Em xin chân thành cảm ơn các thầy cô tại Atlanta đã giúp em hoàn thành ước mơ của mình”. Đó là những dòng lưu bút của học viên Mai Xuân Tùng, đạt được IELTS 6.0 trong vòng 3 tuần, gửi tới Atlanta để tri ân các thầy cô tại trung tâm.
Ngoài ra, trung tâm Atlanta được biết đến với các lớp luyện thi 12 và đại học hiệu quả cao, với lớp học sĩ số ít từ 8 - 10 HS/lớp, giáo viên giàu kinh nghiệm luyện, chấm thi sẽ giúp các học sinh yếu kém lấy lại căn bản và có thể thi đạt trên 8 điểm môn tiếng Anh. Trung tâm thực hiện cam kết hoàn phí nếu học viên không đạt điểm như đã cam kết.
Với những thành quả được ghi nhận trong những năm qua từ công tác đào tạo, trung tâm Anh ngữ Atlanta không tự hài lòng với kết quả đã đạt được, luôn nỗ lực không ngừng để mang lại sự sáng tạo, chất lượng và đặc biệt là giữ vững sự tin yêu của quý phụ huynh các bạn trẻ dành cho trung tâm.
Thông tin liên hệ:
236 Nguyễn Thị Minh Khai, Q.3, TP.HCM - ĐT: 08.39 3300 28
Fax: 08. 382 69 312 - Hotline: 0909 799 998
M.CÔNG