Thứ hai, 7/4/2014, 12h04

Phát triển tài năng Samsung Asia Elite 2014

“Phát triển tài năng Samsung Asia Elite” là chương trình do Samsung phát động với hành trình qua các trường đại học lớn tại TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẵng và Cần Thơ từ 22/3 đến 11/4/2014.
Chương trình này được xây dựng nhằm tìm kiếm, tuyển chọn các quản trị viên tập sự phù hợp với định hướng phát triển trong tương lai của tập đoàn Samsung trên toàn cầu. Không chỉ giới hạn ở các sinh viên vừa tốt nghiệp và mới gia nhập vào thị trường lao động, Samsung còn khuyến khích những bạn trẻ trong khoảng 1 năm đầu tiên trong sự nghiệp của mình hướng đến những cơ hội mới để phát triển kiến thức ở cấp độ cao hơn và tìm kiếm những cơ hội phát triển sự nghiệp xa hơn. Chính vì vậy, những nhân tài tốt nghiệp từ chương trình này không chỉ được phân bổ vào các vị trí tiềm năng tại Samsung Việt Nam, mà còn có thêm cơ hội nâng cao kiến thức chuyên ngành khi tiếp nhận khoá đào tạo Thạc sĩ tại Hàn Quốc do Samsung tài trợ.
Đối với các bạn trẻ Việt Nam, việc tham gia vào chương trình này không chỉ là cơ hội việc làm mà còn có cơ hội phát triển năng lực trong môi trường lao động quốc tế. Ông Nguyễn Văn Đạo – Phó tổng giám đốc, đại diện của Samsung Việt Nam chia sẻ: “Để có thể thực hiện được sứ mệnh xây dựng nên nguồn nhân lực quản lý chất lượng trong tương lai, sự dấn thân của những bạn trẻ có kiến thức và các tố chất lãnh đạo phù hợp là một trong số những yếu tố quyết định. Trong vai trò chủ đạo, Sam sung  sẽ tạo ra những cơ hội đặc biệt và môi trường thuận lợi, cung cấp kiến thức và điều kiện phát triển tài năng để cùng hiện thực hoá tầm nhìn về một nguồn nhân lực Việt Nam có tính cạnh tranh cao trên trường quốc tế.
PV