Thứ bảy, 9/10/2010, 16h10

Bình Định: Hội thi Nữ Cán bộ giáo viên Thanh lịch- Tài năng lần II – 2010

Ngày 9.10, Phòng GD-ĐT huyện Tuy Phước (Bình Định) đã khai mạc Hội thi Nữ cán bộ giáo viên Thanh lịch - Tài năng lần II năm 2010.
Tại hội thi lần này có 29 nữ cán bộ, giáo viên đến từ 29 trường Tiểu học và THCS trên địa bàn huyện tham dự. Mỗi thí sinh phải trải qua những phần thi gồm: trang phục áo dài, trang phục công sở và thi năng khiếu. Ban tổ chức sẽ chọn ra 12 thí sinh có số điểm cao nhất để vào vòng thi chung khảo với hai nội dung: trang phục tự chọn và trả lời ứng xử. Những câu hỏi cho phần ứng xử sẽ xoay quanh vấn đề về: Chính sách và chế độ của tổ chức công đoàn, Phương pháp giảng dạy, cách giải quyết tình huống trong cơ quan, đơn vị trường học…. Trong đó, thời gian tối đa được qui định cho mỗi phần thi là 5 phút.
Nhờ có sự đầu tư tuyển chọn, chuẩn bị và tập luyện chu đáo nên hầu hết các thí sinh đã hoàn thành khá tốt phần thi của mình, đạt yêu cầu của BTC đề ra và thu hút sự cổ vũ của hàng trăm khán giả về tham dự. Đây cũng là dịp để các thầy, cô giáo có điều kiện gặp gỡ, giao lưu và trao đổi kinh nghiệm trong công tác dạy và học ngày càng tốt hơn.
 
                                                                             Xuân Vinh