Thứ bảy, 27/9/2014, 15h09

Đào tạo nhân lực cho đề án giữ trẻ 6 tháng tuổi

250 học viên là cán bộ quản lý và giáo viên mầm non tại TP.HCM đã tham dự lễ bế giảng khóa bồi dưỡng “Nâng cao kỹ năng chăm sóc giáo dục trẻ 6-12 tháng tuổi”.

Lễ bế giảng do Sở GD-ĐT TP.HCM và Trường CĐ Sư phạm T.Ư TP.HCM tổ chức chiều 26-9. Đây là hoạt động đào tạo phục vụ đề án giữ trẻ mầm non 6 tháng tuổi trong các trường công lập của UBND TP.HCM.

Học viên tham gia học tập với sáu chuyên đề (120 tiết) về các kỹ năng nuôi dạy trẻ như vệ sinh, phòng bệnh, tổ chức hoạt động, sơ cứu tai nạn...

Báo cáo tổng kết tại lễ bế giảng, ban tổ chức khóa học cho biết 100% học viên đạt loại giỏi và xuất sắc, trong đó số học viên đạt xuất sắc còn nhiều hơn số đạt loại giỏi.

Phát biểu tại lễ bế giảng, ông Phạm Ngọc Thanh - phó giám đốc Sở GD-ĐT TP.HCM - biểu dương nỗ lực của cán bộ và giáo viên tham gia khóa học.

“Đây là lực lượng nòng cốt để thực hiện việc dạy trẻ 6 tháng tuổi ở các trường mầm non. Mong rằng các cô giáo sẽ nhân rộng kiến thức của mình cho các đồng nghiệp ở trường và tham gia các trung tâm học tập cộng đồng để hỗ trợ các bà mẹ có thêm kiến thức nuôi con” - ông Thanh nói.

LƯU TRANG (TTO)