Thứ tư, 14/7/2010, 09h07

Sóc Trăng: Thành lập 3 trường THCS và THPT

Bà Lê Kim Hoàng - phó giám đốc sở GD-ĐT Sóc Trăng cho biết Ủy ban nhân dân tỉnh Sóc Trăng đã có quyết định thành lập mới 3 trường THCS và THPT (gọi theo tên cũ là trường cấp 2-3) trực thuộc Sở GD-ĐT năm học 2010-2011.
Đó là các trường: THCS và THPT Thạnh Tân, THCS và THPT Mỹ Thuận, THCS và THPT Lê Hồng Phong.
Cụ thể, Trường THCS và THPT Thạnh Tân tọa lạc tại ấp 2, xã Thạnh Tân, huyện Thạnh Trị, tỉnh Sóc Trăng. Trường này thành lập trên cơ sở sáp nhập Trường THCS Thạnh Tân và Phân hiệu Trường THPT Trần Văn Bảy, huyện Thạnh Trị.
Trường THCS và THPT Mỹ Thuận được đặt tại ấp Phước An, xã Mỹ Thuận, huyện Mỹ Tú, tỉnh Sóc Trăng trên cơ sở phân hiệu của Trường THPT Huỳnh Hữu Nghĩa, huyện Mỹ Tú.
Trường THCS và THPT Lê Hồng Phong tại số 66B, đường Nguyễn Thị Minh Khai, khóm 6, phường 3, thành phố Sóc Trăng, được thành lập trên cơ sở trường THCS Phường 3, thành phố Sóc Trăng.
Được biết đếh nay nhiều tỉnh trên cả nước và tỉnh Sóc Trăng cũng đã xóa hình thức trường vừa có THCS vừa có THPT những năm trước. Giờ ngành giáo dục Sóc Trăng lại cho mở lại loại hình trường này. Theo nhiều cán bộ qiản lý, kiểu trường cấp 2-3 này rất khó cho công tác quản lý.
Theo Dan tri