Thứ sáu, 25/7/2014, 09h07

Viện Công nghệ viễn thông Việt Nam ký kết công nghệ với Trường ĐH Houston, Hoa Kỳ

Vừa qua, GS Hoàng Quang Thuận, Viện Trưởng Viện công nghệ viễn thông – Viện Hàn lâm khoa học và công nghệ Việt Nam và GS Phùng Xuân Nhạ, Giám đốc Đại học QG Hà Nội, đã sang thăm và làm việc với Đại học Houston Clear Lake- Hoa Kỳ, đồng thời ký kết văn bản hợp tác Chương trình công nghệ cao giữa Đại học Quốc gia Hà Nội, Đại học Houston – Clear Lake và Viện công nghệ viễn thông – Viện Hàn lâm Khoa học & Công nghệ Việt Nam.

GS.TS Hoàng Quang Thuận - Viện trưởng VCNVT – Viện Hàn lâm KHCN Việt Nam và TS. Sameer Pande Giám đốc chương trình Quốc tế của Đại học Houston Clear Lake, Texas, Hoa Kỳ.

Đến dự có ông Nguyễn Văn Hoà – Tổng Lãnh Sự và ông Tô An Xô phó Tổng Lãnh Sự Việt Nam tại Houston, Texas, Hoa kỳ. Ông Nguyễn Văn Hoà đã phát biểu hoan nghinh sự hợp tác này và nêu nhiều ý kiến về phương hướng hoạt động của các đơn vị hợp tác quốc tế nhằm nâng cao hiệu quả của chương trình đã ký kết.

Được biết, Đại học HoustonClear Lake hàng năm cấp 2.100 bằng cấp các loại, số lượng sinh viên do trường đào tạo từ trước đến nay đã lên đến 50.000 người, phần lớn trong số đó hiện đang làm việc trong ngành công nghệ cao tại Mỹ và nhiều nước trên thế giới. Đây là một trong 10 cơ sở đào tạo MBA trực tuyến tốt nhất được bình chọn, và là trường Đại học công lập có chỉ số an toàn và uy tín củabang Texasvà toàn nước Mỹ.

Thuận Quang

(SGGP)