Thứ tư, 17/12/2014, 09h12

Giải thưởng Chu Văn An

Ngày 13 tháng 12 năm 2014 tại buổi lễ trao giải “Giải thưởng Chu Văn An vì sự nghiệp phát triển văn hóa giáo dục Việt Nam – Lần thứ I - năm 2014” tổ chức tại Nhà hát Lớn Hà Nội, Tổ chức Giáo dục và Đào tạo Apollo Việt Nam (Apollo English) đã vinh dự được nhận giải thưởng dành cho hạng mục “Sản phẩm/dịch vụ chất lượng cao phù hơp tiêu chuẩn vì sự phát triển văn hóa giáo dục Việt Nam” cho Phương pháp học tiếng Anh qua môn học (LETSTM) - Phương pháp học tiếng Anh hiệu quả nhất cho trẻ từ 3-16 tuổi.
Giải thưởng Chu Văn An vì sự phát triển văn hóa giáo dục Việt Nam – Lần thứ I – năm 2014” là phần thưởng cao quý, ghi nhận sự đóng góp to lớn và tôn vinh những tập thể, cá nhân , doanh nghiệp có chất lượng dịch vụ đào tạo giáo dục hiệu quả, đóng góp tích cực cho sự nghiệp phát triển văn hóa, giáo dục Việt Nam. Giải thưởng được tổ chức và đánh giá bởi Bộ Giáo dục và Đào tạo, Liên hiệp các hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Hội khuyến học Việt Nam… và nhiều đoàn thể, tổ chức uy tín khác.
Apollo Việt Nam hiện có 13 cơ sở học tập tiếng Anh hiện đại tại các thành phố lớn như thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội, Hải Phòng và Đà Nẵng. Apollo Việt Nam liên tục cập nhật chương trình học và công cụ giảng dạy để nhắm đến mục tiêu: phát triển và bồi dưỡng sự tự tin cho học viên.
P.N.Q