Thứ ba, 16/12/2014, 11h12

Sinh viên IT thành công với mô hình nhóm học tập

Với ý tưởng ban đầu là tập hợp những sinh viên có năng lực và nhiệt huyết để cùng nhau làm ra những sản phẩm đột phá, chất lượng phục vụ cho lợi ích xã hội, Redteam đã ra đời cùng với tất cả sự đam mê sáng tạo của những sinh viên CNTT.

Redteam bao gồm 12 thành viên, đều là sinh viên Aprotrain - Aptech. Trước khi vào nhóm, mọi người đều không quen nhau; chính CNTT cùng niềm say mê với lập trình đã kéo các thành viên gần nhau hơn. Để rồi bây giờ, họ đều trở thành anh em, bạn thân và đồng nghiệp của nhau.
 
Tình yêu với CNTT đã kéo các thành viên Redteam lại gần nhau hơn
Vì các thành viên không ở gần nhau nên cứ cuối tuần cả nhóm lại gặp nhau tại quán café để cùng bàn bạc ý tưởng. Và mỗi tháng sẽ có ít nhất 1 ngày cùng lên trường để thuyết trình ý tưởng đến các Thầy Cô, bạn bè như một câu lạc bộ.
Hơn 2 năm hoạt động, nhóm đã cho ra đời 2 sản phẩm là Mạng xã hội sự kiện MyESN và Fashion Huose - Ứng dụng tìm kiếm thông tin thời trang qua hình ảnh. Trong đó, mạng xã hội sự kiện MyESN lọt Top 10 sản phẩm triển vọng giải Nhân tài Đất Việt 2012 và Giải khuyến khích cuộc thi Tài năng Trẻ lập trình trên thiết bị di động tháng 6/2012.
Ứng dụng FashionHouse của nhóm lọt vào Top 6 cuộc thi Microsoft Imagine Cup Vietnam tháng 6/2013; Top 5 nhóm sản phẩm sáng tạo cuộc thi mLAB Mobile Innovation 2013; Lọt vào Chung kết cuộc thi DemoAsean 2013 dành cho sinh viên do công ty IDG Ventures tổ chức. Và tháng 6 năm ngoái, sản phẩm Fashion House của nhóm RedTeam đã được tổ chức Ngân Hàng Thế Giới – World Bank lựa chọn hỗ trợ và đầu tư phát triển trong 3 năm. 
Redteam trong cuộc thi Innovation mLab Asia 2013
Các thành viên trong nhóm đang dần khẳng định vị trí của mình trong ngành CNTT với các sản phẩm dành cho mạng di động mà điển hình là Nguyễn Lương Bằng – “cha đẻ” tựa game Freaking Math và ứng dụng Wifi Chùa. Các ứng dụng này đều nằm trong Top 10 “Một số ứng dụng Việt hay dành cho iOS” do diễn đàn Tinh Tế bình chọn. Nguyễn Lương Bằng đang là hình tượng mơ ước của nhiều bạn trẻ bởi lòng đam mê, sự quyết đoán và thành công. “Các bạn Lập trình viên phải thực sự thích ngành CNTT và sản phẩm mình làm ra thì mới có thể theo đuổi nó trong thời gian dài” – Bằng tâm sự.
Hay như anh chàng Nguyễn Hải Hồ, hiện đang là Technical Director của công ty SofterSource. Mặc dù còn rất trẻ (năm nay tròn 22 tuổi), nhưng Hồ đang nổi lên là một trong những chuyên gia về .NET và Android với khả năng điều hành những dự án outsource cho thị trường Mỹ.
Lập trình di động đang là một ngành hot trong lĩnh vực CNTT, và Android đang xây dựng 1 đế chế cho riêng mình. Bạn hãy khởi tạo thành công của mình cùng đế chế Android và mã nguồn mở ngay hôm nay.
Để thỏa mãn niềm đam mê của các bạn với CNTT và lập trình di động, Hệ thống đào tạo Lập trình viên Quốc tế Aprotrain Aptech khai giảng khóa học: “Lập trình ứng dụng Android – Học để dẫn đầu xu thế” với rất nhiều ưu đãi hấp dẫn. Những bạn đăng ký sớm nhất sẽ được nhận 1 ổ cứng di động 1TB trị giá 1.790.000 VNĐ.
Liên hê với Aprotrain – Aptech Hồ Chí Minh tại địa chỉ: Số 32, đường D2, Phường 25, Quận Bình Thạnh – (08) 35 129 620.
Liên hệ với Aprotrain – Aptech Hà Nội tại 285 Đội Cấn và 43 Kim Đồng.