Thứ hai, 19/5/2014, 10h05

“You can do it” năm 2014 - Thu hút đông đảo số lượng thí sinh tham gia.

Ngày 11 và 18/05/2014 vừa qua, tại Trung tâm Ngoại ngữ Khoa Trí đã diễn ra sôi nổi cuộc thi “You can do it” thu hút gần 50 thí sinh tham gia.
So với năm 2013, năm nay lượng thí sinh đăng ký tham gia cuộc thi ở các độ tuổi khác nhau (chủ yếu đến từ các trường cấp 1 và 2) trong quận 10 và trên địa bàn TP.HCM đã tăng đáng kể.
Phát biểu tại 2 đợt thi, Thạc sĩ Đoàn Thị Thu Thủy – Giám đốc Trung tâm chân thành cảm ơn sự nhiệt tình tham gia đông đảo của các thí sinh và các bậc phụ huynh. “Thí sinh tham gia đông là tín hiệu đáng mừng cho thấy được chất lượng của chương trình và sự uy tín của Trung tâm. Nối tiếp thành công từ những năm trước, “You can do it” thực sự là cuộc thi dành cho các em HS yêu thích Anh ngữ và hy vọng cuộc thi ngày càng phát triển hơn” – Cô Thủy chia sẻ thêm.
Tham dự cuộc thi các thí sinh phải trải qua các phần thi (tự giới thiệu, trình bày bài hát hoặc luận bàn về chủ đề yêu thích, trả lời câu hỏi của ban giám khảo và phần cuối là nhìn hình đoán chữ) cùng việc thể hiện ngôn ngữ cơ thể, cử chỉ, điệu bộ, hành động… bằng tiếng Anh.
Sau mỗi phần thi, ban tổ chức trao chứng chỉ và biểu tượng của chương trình cho các thí sinh tham gia và những suất học bổng cho những học viên học tại Trung tâm có kết quả học tập, đạt được các giải cao do các đơn vị giáo dục tổ chức.
Kết thúc 2 đợt thi, ban tổ chức cũng đã trao giải nhất cho thí sinh Nguyễn Thượng Hoàng Khanh và 10 giải khác cho 34 thí sinh cùng chứng chỉ “You can do it” cùng nhiều suất học bổng giá trị cho các em đoạt giải.

Ban tổ chức trao giải nhất cho thí sinh Nguyễn Thượng Hoàng Khanh.

Thầy Mr. Phillip Duffield và cô Thủy - Giám đốc Trung tâm chụp
hình cùng 05 thí sinh xuất sắc nhất
Được biết, ngoài “You can do it” tổ chức định kỳ 1 năm 1 lần dành cho các em từ 5 đến 13 tuổi thì Trung tâm ngoại ngữ Khoa Trí còn tổ chức cuộc thi “Youth never say can’t” cho HS - SV từ 14 đến 22 tuổi; tạo điều kiện cho các em phát huy mọi kỹ năng Anh ngữ (phản xạ, ngữ pháp, từ vựng, giao tiếp và những cử chỉ, điệu bộ trên cơ thể), góp phần định hình và phát huy năng khiếu, hỗ trợ việc học tập, giúp các em tự tin hơn trong việc nói và sử dụng tiếng Anh.
 Hồ Hải