Thứ hai, 20/10/2014, 09h10

Balotelli hóa... "chân gỗ", Liverpool than trời

Đội nhà thắng trận nghẹt thở, nhưng cá nhân Balotelli lại rầu rĩ rời sân Loftus Road, vì anh tiếp tục thi đấu nhạt nhòa và bỏ lỡ một cơ hội ăn bàn khó tin.
Được Brendan Rodgers đưa về Anfield với kỳ vọng dần thay thế tiền đạo tinh quái Luis Suarez, nhưng cho đến thời điểm hiện tại, những gì Balotelli thể hiện mang đến nỗi thất vọng tràn trề.

Balotelli tiếp tục gây thất vọng

Trải qua sáu trận liên tiếp ở giải Ngoại hạng, tiền đạo "lắm tài nhiều tật" này vẫn tịt ngòi. Con số thống kê còn cho thấy khả năng kết thúc kém cỏi của Balotelli.
Từ đầu mùa, "Super" Mario tung ra 30 cú sút, nhưng bóng chưa một lần tìm đến mành lưới các đội bóng ở Premier League. Chỉ hai cầu thủ có số lần dứt điểm nhiều hơn Balotelli là Aguero (36) và Pelle (32), nhưng họ đã ghi được 15 bàn thắng (Aguero 9 bàn, Pelle 6).
Ở chuyến làm khách QPR hôm qua, Balotelli chơi vật vờ và thiếu hẳn những pha bứt phá tốc độ. Ngay cả khi được đồng đội đặt vào tư thế ghi bàn thuận lợi, anh vẫn "hồn nhiên" bỏ lỡ.
Tình huống xảy ra ở phút 62, cú sút từ chân Lallana bị thủ thành McCarthy đẩy ra đúng vị trí Balotelli đang đứng. Trước mặt là khung thành rộng thênh thang nhưng cựu ngôi sao của Man City lại đá bóng lên... khán đài.

Tiền đạo Italia bỏ lỡ cơ hội mười mươi

Người xem càng khó hiểu với thái độ của Balotelli, bởi anh chẳng nở nụ cười, hay bộc lộ niềm vui khi Liverpool giành chiến thắng siêu kịch tính ở phút bù giờ.
Tan trận, HLV Brendan Rodgers vẫn lên tiếng bên vực cậu học trò: "Với tôi, điều quan trọng là Balotelli hoạt động cần mẫn, chăm chỉ. Anh ấy đã chơi bóng đúng theo những gì tôi chỉ đạo."
Tuy nhiên, ở chiều ngược lại, không ít fan Liverpool bày tỏ sự ngán ngẩm và mất dần kiên nhẫn với "ngựa chứng" đến từ Italia.
Anh Tuấn (theo vietnamnet)