Thứ ba, 21/10/2014, 09h10

Diego Costa “bặt vô âm tín”, Chelsea mất 3 người

HLV Jose Mourinho tiếp tục giấu mức độ chấn thương của Diego Costa, tuy vậy, tiền đạo người Tây Ban Nha cùng Andre Schurrle và Ramires chắc chắn vắng mặt trong trận đấu với Maribor đêm nay.
Tiền đạo chủ lực của Chelsea, Diego Costa tiếp tục phải ngồi ngoài vì chấn thương gân kheo, trong khi Schurrle và Ramires cũng vắng mặt vì các lý do khác nhau. Schurrle vừa bị ốm trong khi Ramires có chấn thương ở háng.
“Anh ấy không tập luyện vì không ở trong tình trạng đủ tốt để làm việc đó.” Mourinho nói về trường hợp của Costa. “Tôi không biết (khi nào anh ấy trở lại), nhưng mai là thứ 3 và anh ấy không thể ra sân.”
“Hãy chờ xem những gì diễn ra vào cuối tuần này, nhưng việc cuối tuần (gặp M.U) bây giờ không quan trọng, ngày mai mới quan trọng và anh ấy không thể thi đấu vào ngày mai.”
Bất chấp các lo ngại chấn thương, Mourinho khẳng định ông sẽ không cho các cầu thủ trụ cột nghỉ ngơi trước trận đấu với M.U vào Chủ nhật tới.
“M.U không có trong suy nghĩ của tôi, bởi Maribor đang chiếm tất cả. Tôi không để các cầu thủ nghỉ ngơi vào lúc này. Chúng tôi phải suy nghĩ về trận đấu, đó không đơn giản là một đối thủ đến từ Slovenia. Điều quan trọng là phải giành chiến thắng, bởi đây không phải là bảng đấu dễ dàng.”
“Sporting là một đội bóng xuất sắc và họ đang chơi ngày một hay hơn. Schalke là một đội tốt, và bây giờ họ có Roberto (Di Matteo), một HLV mới. Động lực lớn khiến họ trở nên rất nguy hiểm.”
“Chúng tôi có 4 điểm, điều đó không phải quá tệ, nhưng tôi cần thêm 7 điểm sau 3 trận nữa để giành vé đi tiếp. Với 7 điểm, bạn không đủ giành ngôi đầu, nhưng bạn có thể kiếm được vị trí thứ 2 trong bảng.”
Tầm Hoan (theo bongdaso)