Thứ hai, 24/11/2014, 10h11

Fan Arsenal đòi "phế" Wenger, Klopp được gọi tên

Biểu ngữ yêu cầu sa thải nhà cầm quân người Pháp đã được giơ lên ở ngay sân Emirates, sau bàn thắng của đội trưởng Quỷ đỏ, Wayne Rooney, hôm thứ Bảy.
Trên sân nhà, đoàn quân của "giáo sư" Wenger đã bị M.U của Louis Van Gaal đánh bại với tỷ số 2-1, khiến người hâm mộ Pháo thủ không thể thất vọng hơn. Không còn là những bàn luận trên trang cá nhân hay diễn đàn, họ thẳng thừng yêu cầu chiến lược gia lão làng người Pháp từ chức qua biểu ngữ được đưa ra (Wenger out).

Wenger bất lực, ủ rũ trên ghế chỉ đạo

Hình ảnh được bắt gặp sau khi Wayne Rooney nhân đôi cách biệt cho các vị khách đến từ thành Manchester. Tuy nó chỉ được viết lên tờ A4, nhưng nội dung của nó thì mang nhiều ý nghĩa.
Bởi thế, sau đó nó đã bị "tịch thu" bởi nhân viên làm nhiệm vụ trên sân, nhằm tránh "phản ứng dây chuyền", cũng như những ai còn đặt niềm tin vào Wenger có thể tạo ra sư va chạm, mâu thuẫn ngay tại Emirates.
Với việc "chi" mãi mà đội bóng của Wenger vẫn không chịu lớn, nhiều người cho rằng, nhà cầm quân này nên ra đi để Arsenal có luồng gió mới. Và theo tờ Daily Mail, Jurgen Klopp chính là sự lựa chọn và lãnh đạo Pháo thủ phải "chộp" ngay thời cơ nếu không muốn vuột vào tay Man City hoặc Liverpool.
Có lẽ chán với việc phải mệt nhoài chạy theo Bayern Munich trong vô vọng, thuyền trưởng của Dormund mới đây đã đánh tiếng: "Tôi nghĩ, Anh là nơi duy nhất tôi có thể làm việc. Vì đó là quốc gia duy nhất tôi biết một ít tiếng (ngôn ngữ) và tôi cần nó cho công việc của mình. Nếu có ai gọi tôi, thì khi ấy chúng tôi sẽ nói chuyện...".
Klopp là một nhà cầm quân có tính cách mạnh mẽ, thậm chí hơi... gàn, điều mà có lẽ cả 3 nhà cầm quân đang "lung lay" ghế ở Premier League là Pellegrini (Man City), Rodgers (Liverpool) và Wenger (Arsenal) không có.
Thế nên, truyền thông Anh mới nói, nếu Arsenal không nhanh tay, họ sẽ không bao giờ có được Jurgen Klopp!
L.H (theo vietnamnet)