Thứ ba, 29/7/2014, 09h07

Lazio qua mặt M.U để mua Stefan De Vrij

Theo Eurosport, Lazio đã đạt được thỏa thuận ký hợp đồng với hậu vệ Stefan De Vrij từ Feyenoord.
Cầu thủ người Hà Lan cũng đồng ý các điều khoản cá nhân với đội bóng thủ đô nước Ý và sẽ bay sang Rome để tiến hành kiểm tra y tế vào sáng thứ ba (giờ địa phương). Thông tin này đồng nghĩa M.U đã hết cơ hội chiêu mộ hậu vệ người Hà Lan.
"Chúng tôi hân hoan chào mừng hậu vệ giỏi nhất tại World Cup đến CLB. Anh ấy là một bản hợp đồng đẳng cấp thế giới", phát ngôn viên Stefano De Martino của Lazio nói.
Theo Eurosport, giá chuyển nhượng dành cho Stefan De Vrij tầm 9 triệu euro.
Tại World Cup 2014, Stefan De Vrij dù mới 22 tuổi như thi đấu rất hay trong màu áo tuyển Hà Lan giành hạng 3. Phong độ ấn tượng đó giúp De Vrij nhận được nhiều sự quan tâm từ các đội bóng lớn khác tại châu Âu.
Ban đầu, vụ chuyển nhượng Stefan De Vrij sang Lazio tưởng như đổ bể, sau khi có tin cho hay cầu thủ này sẵn sàng cập bến M.U để tái ngộ HLV Louis Van Gaal. Dù vậy, khả năng Stefan De Vrij sang M.U giờ chỉ còn xảy ra ở thì tương lai.
Như vậy, M.U của Van Gaal lúc này lại phải tiếp tục "săn" trung vệ để thay cho cặp Nemanja Vidic và Rio Ferdinand. Được biết, những cầu thủ như Mats Hummels, Thomas Vermaelen và Ron Vlaar thời gian qua đều được United liên hệ, nhưng tất cả vẫn chưa đi tới đâu.
Thiên Yết (theo bongda)