Thứ hai, 28/7/2014, 14h07

Pogba gia hạn hợp đồng với Juventus đến năm 2019: Các đại gia… vỡ mộng

Trong một động thái mới nhất, tiền vệ tài năng người Pháp, Paul Pogba đã đồng ý gia hạn hợp đồng với Juventus đến năm 2019. Đây được xem là một thắng lợi của đội bóng thành Turin trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này.
Pogba chính là một trong số những mục tiêu “cực hot” trên TTCN hè năm nay. Cho đến thời điểm này, có không ít những đội bóng lớn ở châu Âu như Man Utd, Chelsea, Real… đều đang khao khát chữ ký của cầu thủ 21 tuổi. Tuy nhiên, tiền vệ người Pháp mới đây lại vừa quyết định sẽ tiếp tục gắn bó với Juve đến năm 2019 sau khi đồng ý gia hạn hợp đồng mới với ban lãnh đạo CLB.

Pogba gia hạn với Juventus đến năm 2019

Theo những thông tin từ tờ Corriere dello Sport và Tutto Sport tiết lộ thì Pogba chỉ được hưởng mức lương 3,2 triệu euro/mùa, cộng thêm 1 triệu euro tiền thưởng tùy theo phong độ cũng như thành tích của anh trong mùa giải. Thực tế, với tài năng của ngôi sao 21 tuổi này, mức đãi ngộ như trên là chưa thực sự xứng đáng, hay nói đúng hơn là quá ít ỏi. Được biết, nếu như chấp nhận chuyển sang Premier League để khoác áo Chelsea hay Man Utd, Pogba hoàn toàn có cơ hội nhận được hơn 10 triệu euro/mùa.
Mùa hè năm nay, Juve đang phải đối mặt với một cuộc khủng hoảng “tham vọng” hết sức kỳ lạ. Sau khi HLV Antonio Conte “dứt áo ra đi”, rất nhiều người đã hoài nghi về một cuộc tháo chạy hàng loạt của các ngôi sao trong đội hình “Bà đầm già thành Turin”, tiêu biểu như Pogba hay Vidal, đều là những mục tiêu sáng giá trên TTCN. Tuy nhiên, việc nhà ĐKVĐ Serie A có thể thuyết phục thành công Pogba gia hạn hợp đồng mới với mức lương “cùi” đến tận năm 2019 thực sự là một bất ngờ lớn. Đây cũng được xem là một thắng lợi quan trọng của Bianconeri trong kỳ chuyển nhượng hè này.
Theo những đánh giá từ Transfer Markt, giá trị hiện tại của Pogba rơi vào khoảng 40 triệu bảng. Trải qua một kỳ World Cup 2014 tương đối thành công, tiền vệ người Pháp đã dần dần khẳng định được tài năng cũng như tên tuổi của mình. Cách đây không lâu, Chelsea chính là đội bóng tỏ ra có tham vọng nhất trong cuộc đua cạnh tranh giành chữ ký của Pogba khi chấp nhận ra giá… 88 triệu euro cho ngôi sao 21 tuổi. Mặc dù vậy, Pogba vẫn quyết định ở lại Juve và gắn bó tương lai cùng đội bóng thành Turin, một động thái khiến tất cả phải bất ngờ.
NAM ANH (theo bongda24h)