Thứ năm, 29/1/2015, 09h01

Ronaldo chỉ bị treo giò 2 trận, kịp dự derby Madrid

Cristiano Ronaldo đã chỉ phải nhận một án phạt nhẹ hơn nhiều so với dự kiến từ ban tổ chức La Liga sau lỗi đá cầu thủ đối phương trong trận gặp Cordoba.
Theo tờ AS, siêu sao 29 tuổi chỉ bị treo giò 2 trận khi Real gặp Real Sociedad và Sevilla. Điều này đồng nghĩa anh sẽ kịp thời trở lại vào trận derby quan trọng với Atletico Madrid diễn ra tại SVĐ Vicente Calderon ngày 7/2 tới.
Thông tin này khiến dư luận khá bất bình với ban tổ chức La Liga. Bởi theo lẽ thường, một chiếc thẻ đỏ trực tiếp với hành vi bạo lực luôn phải nhận án phạt tối thiểu là treo giò 3 trận. Phải chăng có một ngoại lệ với ngôi sao giúp giải đấu này “hái ra tiền”?
Theo như lý giải hợp lý hơn của Daily Mail, ông Alejandro Hernandez, trọng tài bắt trận Cordoba-Real, đã không quan sát thấy tình huống Ronaldo tát đối phương, và như vậy ông không đưa chi tiết đó vào trong bản báo cáo. Thêm nữa, cú đá của CR7 đặt vào bối cảnh La Liga cũng không mang tính chất quá trầm trọng như ở Premier League. Như vậy, anh đã thoát được án phạt về hành vi bạo lực và có thể "ăn no, ngủ kĩ" chuẩn bị cho trận derby Madrid.
NT (theo bongda+)