Thứ hai, 20/10/2014, 09h10

Tin buồn cho Man City: Lampard nghỉ trận gặp CSKA Moscow

Trước thềm trận đấu quan trọng gặp CSKA Moscow tại Champions League sẽ diễn ra vào giữa tuần này, Manchester City vừa phải đón nhận một tin không vui sau khi tiền vệ Frank Lampard bị dính chấn thương và không thể thi đấu.

Lampard dính chấn thương trong trận gặp Tottenham cuối tuần qua

Được biết, Lampard đã phải rời sân ngay từ hiệp một trận đấu giữa Man xanh và Tottenham hôm thứ Bảy vừa rồi. Theo những chẩn đoán sơ bộ từ các bác sĩ, cựu ngôi sao Chelsea đã dính chấn thương đùi tương đối nặng và cần phải chụp chiếu tổng thể để xác định mức độ. Dự kiến, ngay trong hôm nay, sẽ có các kết quả cụ thể về tình hình của Lampard nhưng chắc chắn một điều rằng, tiền vệ 36 tuổi sẽ không thể ra sân ở trận gặp CSKA Moscow giữa tuần này.
Phát biểu trước báo giới, đích thân HLV Manuel Pellegrini đã lên tiếng thừa nhận thông tin trên đồng thời bày tỏ sự tiếc nuối về trường hợp của cầu thủ người Anh: “Thật buồn vì Lampard đã bị dính chấn thương cơ đùi. Mọi kết quả sẽ được xác định rõ ràng sau khi các bác sĩ tiến hành chụp chiếu. Có điều chắc chắn rằng, cậu ấy sẽ không thể tới nước Nga cùng các đồng đội. Đó thực sự là một tổn thất đáng kể với chúng tôi”.
Cách đây ít ngày, Lampard vừa được bình chọn là cầu thủ Man City xuất sắc nhất tháng. Với phong độ cực kỳ ấn tượng, ngôi sao 36 tuổi đã ghi được 4 thắng và có 2 pha kiến tạo chỉ sau 7 lần ra sân cho The Citizens. Trong bối cảnh các tiền vệ trung tâm của đội bóng chủ sân Etihad như Yaya Toure, Fernando và Fernandinho đều không đạt được hiệu quả cao nhất, Lampard chính là một phương án mà HLV Pellegrini rất thích sử dụng ở thời điểm này.
Hiện tại, ban lãnh đạo Man City cũng rất muốn Lampard tiếp tục gắn bó với nhà ĐKVĐ Premier League đến tháng Ba năm sau. Tuy nhiên, bản thân tiền vệ người Anh đã khẳng định rằng anh sẽ trở lại Mỹ vào tháng Giêng, theo đúng bản hợp đồng từ trước đó. Rõ ràng, dù thi đấu ở đâu, cho bất kỳ đội bóng nào, Lampard cũng luôn thể hiện được sự chuyên nghiệp đáng ngưỡng mộ của mình. Đó cũng chính là lý do vì sao ngay cả khi cầu thủ này đã rời Chelsea, các CĐV sân Stamford Bridge vẫn luôn dành cho danh sự tôn trọng nhất định.
NAM ANH (theo bongda24h)