Thứ tư, 26/11/2014, 09h11

Tin vui tới tấp bay về M.U

Sau cơn bĩ cực tới hồi thái lai chính xác là những gì đang diễn ra ở Man Utd. Sau chiến thắng 2-1 trước Arsenal, Quỷ đỏ tiếp tục nhận tin vui khi các trung vệ Jonny Evans và Marcos Rojo đã trở lại tập luyện.
M.U bị ám ảnh bởi nạn chấn thương suốt từ đầu mùa giải. Chấn thương của Luke Shaw trong trận đấu với Arsenal cuối tuần trước đã là ca chấn thương… thứ 40 của họ ở mùa này. 
Tuy vậy, sau bước đầu vượt qua khủng hoảng với 2 chiến thắng liên tiếp trước Crystal Palace và Arsenal, M.U đã được đón thêm tin vui từ phòng y tế.
Cụ thể, 2 trung vệ cứng của họ là Jonny Evans và Marcos Rojo đã trở lại tập luyện. Evans đã không thi đấu cho M.U từ tháng 9 nhưng đêm qua anh chơi cho đội dự bị để lấy lại cảm giác bóng. 
Trung vệ người Bắc-Ailen đã chơi 64 phút trước đội dự bị của Blackburn và góp phần giúp M.U giành chiến thắng với tỉ số 5-0. Với đà hồi phục đang có, Evans có thể góp mặt trong trận đấu giữa M.U và Hull City vào cuối tuần này.
Trong khi đó, Marcos Rojo cũng bắt đầu tập luyện trở lại sau chấn thương vai nặng trong trận derby thành Manchester đầu tháng này. Đây là tin vui bất ngờ với Quỷ đỏ bởi theo đánh giá ban đầu, Rojo sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất 6 tuần vì chấn thương vai.
Giống như các cầu thủ dính chấn thương khác của M.U, Rojo sẽ phải thi đấu trên sân tập từ 1-2 tuần trước khi được Van Gaal lựa chọn trở lại đội hình chính. Nhiều khả năng trung vệ người Argentina sẽ bình phục hoàn toàn trước trận đấu với Southampton vào ngày 9/12 tới.
Tiểu Phi (theo bongdaso)