Thứ hai, 24/11/2014, 09h11

Vận đen chưa dứt, Marco Reus nghỉ thi đấu đến hết năm

Borussia Dortmund vừa cho biết tiền vệ Marco Reus sẽ phải ngồi ngoài cho đến tháng 1/2015 vì gặp phải chấn thương mắt cá chân trong trận đấu với Paderborn cuối tuần qua.
Nửa cuối năm 2014 quả thực là khoảng thời gian “xui tận mạng” đối với cá nhân Marco Reus. Tiền vệ 25 tuổi này dính chấn thương ngay trước thềm World Cup 2014 và bỏ lỡ cơ hội trở thành nhà vô địch thế giới. Đến giai đoạn khởi đầu mùa giải 2014-15, Reus lại dính chấn thương trong trận đấu vòng loại Euro 2016 giữa Đức và Scotland.

Reus liên tục dính chấn thương trong nửa cuối năm 2014

Nhưng “bóng ma chấn thương” vẫn chưa thôi ám ảnh Reus. Vừa trở lại thi đấu cách đây chưa lâu, tiền vệ người Đức thêm một lần nữa rời sân theo “phương song song mặt đất” ở phút 67, trận đấu giữa Dortmund và Paderborn cuối tuần qua. Marco Reus bị đau sau tình huống bị Marvin Bakalorz vào bóng rất quyết quyết.
Cổ chân phải của Reus gần như gập lại sau khi lãnh trọn cái gầm giày của cầu thủ đối phương. Chính trọng tài Wolfgang Stark cũng thừa nhận sai lầm vì không rút thẻ đỏ truất quyền thi đấu của Bakalorz sau tình huống vào bóng với Reus. Trả lời phỏng vấn sau trận đấu, HLV Juergen Klopp tiết lộ rằng bàn chân phải của Reus đã bị sưng rất to.
Đến ngày hôm nay, Borussia Dortmund đã chính thức đưa ra những thông tin cụ thể về tình trạng chấn thương của tiền vệ người Đức. Theo đội chủ sân Signal Iduna Park cho biết, ngôi sao sáng nhất trong đội hình của họ đã bị bong mắt cá chân và phải nghỉ thi đấu ít nhất cho đến tháng 1/2015.
Dường như chấn thương đang khiến cả Reus lẫn Dortmund điêu đứng. Từ đầu mùa giải tới giờ, tiền vệ 25 tuổi này ra sân thi đấu rất ít trong khi Dortmund thi đấu hết sức bết bát tại đấu trường quốc nội. Hiện tại, á quân Champions League 2012-13 đang ngụp lặn ở tận vị trí thứ 15 trên bảng xếp hạng Bundesliga.
HT (theo dantri)