Thứ sáu, 18/4/2014, 09h04

Về Chelsea, Diego Costa sẽ ăn lương "siêu khủng"

Nếu đồng ý gia nhập Chelsea, Diego Costa sẽ trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất ở Stamford Bridge.
Trước vòng bán kết Champions League, báo giới Anh và Tây Ban Nha đã rộ lên thông tin cho rằng Chelsea đã đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền đạo Diego Costa với mức giá 40 triệu bảng. Đây là khoản đầu tư không nhỏ nhưng The Blues vẫn đang gặp rất nhiều khó khăn trước sức ép từ phía Atletico Madrid.

Diego Costa sẽ hưởng lương cao nhất Chelsea?

Bởi vậy, gã nhà giàu thủ đô London buộc phải gạ gẫm Diego Costa với mức lương khổng lồ. Cụ thể, theo Metro, Chelsea đã hứa hẹn sẽ cho Costa hưởng mức lương cơ bản là 250 nghìn bảng/tuần nếu tiền đạo này đồng ý gia nhập Stamford Bridge. Với khoản đãi ngộ này, chân sút gốc Brazil sẽ trở thành ngôi sao hưởng lương cao nhất ở Chelsea và chỉ kém Wayne Rooney ở Premier League.
Về cơ bản, Atletico đã đồng ý bán Diego Costa cho Chelsea với mức giá 40 triệu bảng. Tuy nhiên, gã nhà giàu nước Anh vẫn còn cuộc đàm phán cá nhân với tiền đạo 25 tuổi này. Với mức đãi ngộ khổng lồ trên, Chelsea kì vọng sẽ nhận được cái gật đầu từ Diego Costa.
Hiện tại, cả Chelsea và Atletico đều chưa đăng tải thông tin nào liên quan tới thương vụ này. Tuy vậy, cách đây ít ngày, HLV Diego Simeone của Rojiblancos đã đăng đàn khẳng định sẵn sàng để Costa ra đi nếu tiền đạo này thực sự muốn chia tay Vicente Calderon. Đó có thể xem là tín hiệu khả quan để gã nhà giàu nước Anh sở hữu 1 cỗ máy săn bàn thực thụ.
Vào giữa tuần tới, Chelsea sẽ hành quân tới Vicente Calderon tham dự trận lượt đi bán kết Champions League. Đây là cơ hội để Jose Mourinho có cái nhìn tổng quan về Diego Costa trước khi đưa ra quyết định cuối cùng. Để giảm chi phí chuyển nhượng, có thể The Blues sẽ nhả Fernando Torres hoặc Thibaut Courtois cho đội bóng Tây Ban Nha.
Minh Phương (theo vietnamnet)